BC 07-1516 - DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG TỐI ƯU VÀ QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ
  • Thời gian
  • 15, 16 & 17/12/2015 (3 ngày) Sáng : 9:00 - 12:00 Chiều : 13:30 - 16:30
  • Học phí
  • 2.400.000 VND/người (bao gồm chi phí tài liệu và ăn nhẹ giữa giờ)
  • Giảng viên
  • Bà SUGAYA Masami - Chuyên gia của JICA
    32 năm làm việc trong Hãng Hàng không Nhật Bản với các lĩnh vực phụ trách:
    - Quản lý chất lượng dịch vụ an toàn khách hàng
    - Đào tạo nguồn nhân lực và tuyển dụng nhân viên, điều phối nhân lực trong hoạt động hợp tác với công ty khác
    - Đào tạo cho các tiếp viên quốc tế
    Từng phụ trách bộ phận phục vụ khách VIP như Thủ tướng, Thiên Hoàng và các thành viên Hoàng tộc.
    Nhiều năm kinh nghiệm tư vấn liên quan đến quản lý, dịch vụ.
  • Đối tượng tham gia
  • Cán bộ quản lý và nhân viên làm trong ngành dịch vụ, người phụ trách đào tạo, huấn luyện nhân viên về dịch vụ khách hàng và các cá nhân có quan tâm.
  •  
Các hình ảnh của khóa học
Click vào để xem hình phóng to
Hình ảnh các khóa học
BC 19-1516 BC 02-1516 BC 01-1617 BC 22-1516 BC 18-1516 BC 02-1617 BC 29-1516 BC 21-1617 BC 01-1516 BC 20-1516 BC 20-1516 BC 17-1617 BC 03-1617 BC 26-1516 BC 06-1617 BC 01-1516 BC 18-1516 BC 13-1516