BC 09-1718 - DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG THEO PHONG CÁCH NHẬT BẢN (OMOTENASHI)
  • Thời gian
  • 23, 24 & 25/01/2018 (Sáng : 9:00 - 12:00 Chiều : 13:30 - 16:30)
  • Giảng viên
  • Bà SUGAYA Masami - Chuyên gia của JICA
    32 năm làm việc trong Hãng Hàng không Nhật Bản với các lĩnh vực phụ trách:
    - Quản lý chất lượng dịch vụ an toàn khách hàng
    - Đào tạo nguồn nhân lực và tuyển dụng nhân viên, điều phối nhân lực trong hoạt động hợp tác với công ty khác
    - Đào tạo tiếp viên quốc tế
    từng phụ trách bộ phận phục vụ khách VIP ở Nhật như Thủ tướng, Thiên Hoàng và các thành viên Hoàng tộc.
  • Đối tượng tham gia
  • Các quản lý, trưởng nhóm về dịch vụ khách hàng của các doanh nghiệp
Các hình ảnh của khóa học
Click vào để xem hình phóng to