Keieijuku 14 - THÔNG BÁO TUYỂN SINH KHÓA HỌC KINH DOANH CAO CẤP KEIEIJUKU – KHÓA 14
  • Thời gian
  • Từ tháng 9/2019 đến tháng 9/2020 (10 tháng)
  • Học phí
  • Mức đóng góp: 85.000.000 VND/học viên
  • Giảng viên
  • Giảng viên Nhật Bản: có kinh nghiệm thực tiễn lâu năm tại các doanh nghiệp Nhật Bản trên khắp thế giới.
    Giảng viên Việt Nam: có bề dày kinh nghiệm trong đào tạo, tư vấn cho doanh nghiệp trong bối cảnh hội nhập khu vực và quốc tế của Việt Nam.
  • Đối tượng tham gia
  • Lãnh đạo các doanh nghiệp (Chủ tịch/ Phó Chủ tịch HĐQT, CEO, Giám đốc, Phó Giám đốc,...)
    * Doanh nghiệp đóng tại Việt Nam
    * Ưu tiên doanh nghiệp sản xuất, gia công, chế tạo thuộc các ngành công nghiệp phụ trợ.
  •  
THÔNG BÁO TUYỂN SINH KHÓA HỌC KINH DOANH CAO CẤP KEIEIJUKU – KHÓA 14
Seminar - VẤN ĐỀ THEN CHỐT ĐỂ XÂY DỰNG MỐI QUAN HỆ KINH DOANH GIỮA CÁC CÔNG TY VIỆT NAM VÀ DOANH NGHIỆP NHẬT
  • Thời gian
  • 15/ 8/ 2019 Sáng: 9:00 ~ 12:00
  • Học phí
  • 500,000 VND/người Học viên Keieijuku : 250, 000 VND/người
  • Giảng viên
  • Ông Masahiro SHIOMI - MBA, Đại học Washington, Mỹ
    16 năm kinh nghiệm phát triển và lập kế hoạch doanh nghiệp tại công ty Sumitomo Electric Industries (sản xuất hàng công nghiệp/ tư liệu sản xuất) và Sony Corporation (dịch vụ internet / bán lẻ).
    Tham gia quản lý chương trình / dự án phát triển công nghiệp, nông nghiệp và phát triển cơ sở hạ tầng kinh tế của JICA tại Pakistan, Sudan và Bhutan trong 9 năm gần đây.
    Chuyên gia của Cơ quan Hợp tác Quốc tế Nhật Bản (JICA) (Điều phối viên Dự án / mạng lưới kinh doanh) tại VJCC-TP HCM
  • Đối tượng tham gia
  • Giám đốc điều hành chiến lược doanh nghiệp, phát triển kinh doanh hoặc marketing tại các công ty
    Việt Nam giao dịch với các doanh nghiệp nước ngoài và các công ty Nhật Bản hoạt động tại Việt Nam
  •  
VẤN ĐỀ THEN CHỐT ĐỂ XÂY DỰNG MỐI QUAN HỆ KINH DOANH GIỮA CÁC CÔNG TY VIỆT NAM VÀ DOANH NGHIỆP NHẬT
BC 18-1819 - ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN KỸ NĂNG NHÂN VIÊN THÔNG QUA HUẤN LUYỆN VÀ HƯỚNG DẪN LÀM VIỆC
  • Thời gian
  • 12, 13 & 14/ 8/ 2019 (3 ngày) Sáng : 9:00 ~ 12:00 Chiều : 13:30 ~ 16:30
  • Học phí
  • 2.800.000 VNĐ (bao gồm tài liệu, ăn nhẹ giữa giờ)
  • Giảng viên
  • Ông Sugihara Junichi
    - Trên 10 năm kinh nghiệm với tư cách là chuyên gia về phát triển nguồn nhân lực, kiểm soát chất lượng; chuyên gia về kinh doanh cho các quốc gia mới nổi.
    - Đã tham gia vào nhiều dự án trên cả 2 cương vị là nhà thầu và nhà tư vấn ở Nhật Bản, Ấn Độ, Việt Nam, Indonesia, Trung Quốc, Chile, Peru, v.v.
  • Đối tượng tham gia
  • Trưởng nhóm, giám sát viên, quản lý của doanh nghiệp, những người có cấp dưới của riêng mình.
  •  
ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN KỸ NĂNG NHÂN VIÊN THÔNG QUA HUẤN LUYỆN VÀ HƯỚNG DẪN LÀM VIỆC
BC 16-1819 - ÁP DỤNG DIGITAL MARKETING TRONG HOẠT ĐỘNG MARKETING
  • Thời gian
  • Ngày 26 ~ 28/ 6/ 2019 (3 ngày ) Sáng 9:00 ~ 12:00 Chiều 13:30 ~ 16:30
  • Học phí
  • 4.200.000 VNĐ/ người (bao gồm tài liệu và ăn nhẹ giữa buổi)
  • Giảng viên
  • Mr. Watabe Tomoki
    - Chuyên viên marketing của HSBC Japan
    - Chuyên gia của Skylight consulting (được sáng lập bởi cựu nhân
    viên của Accenture) với vai trò là tư vấn cho các dự án hỗ trợ thiết lập và thực hiện chiến lược kinh doanh.
    - Hỗ trợ cho các dự án thiết lập và thực hiện chiến lược marketing,
    chiến lược kinh doanh cho các doanh nghiệp Nhật, Mỹ ở nhiều ngành nghề khác nhau như ngân hàng, bán lẻ, sản xuất, được phẩm.
  • Đối tượng tham gia
  • Doanh nhân, cấp quản lý, trưởng phòng, trưởng nhóm.
  •  
ÁP DỤNG DIGITAL MARKETING TRONG HOẠT ĐỘNG MARKETING
BC 15-1819 - DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG THEO PHONG CÁCH NHẬT BẢN- OMOTENASHI
  • Thời gian
  • Ngày 20, 21 & 22/06/2019 Sáng : 9:00 - 12:00 Chiều : 13:30 - 16:30
  • Học phí
  • 2.800.000 VNĐ/ người (bao gồm tài liệu và ăn nhẹ giữa buổi)
  • Giảng viên
  • Bà SUGAYA Masami
    Chuyên gia của JICA với 32 năm làm việc trong hãng Hàng không Nhật Bản trong các lĩnh vực phụ trách:
    - Quản lý cung cấp chất lượng dịch vụ hàng không an toàn và thoải mái cho khách hàng
    - Đào tạo nguồn nhân lực và quản lý tổ chức cho nhiều doanh nghiệp, hỗ trợ công việc toàn diện liên quan đến đào tạo nguồn nhân lực ở Nhật Bản và nước ngoài, kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực Hospitality.
    - Nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng (CS), mức độ hài lòng của nhân viên (ES)
    Từng phụ trách bộ phận phục vụ khách VIP ở Nhật như Thủ tướng, Nhật Hoàng và các thành viên Hoàng tộc.
    Nhiều năm kinh nghiệm tư vấn liên quan đến quản lý, dịch vụ.
  • Đối tượng tham gia
  • Các quản lý, trưởng nhóm về dịch vụ khách hàng của các doanh nghiệp
  •  
DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG THEO PHONG CÁCH NHẬT BẢN- OMOTENASHI
BC 13-1819 - KỸ NĂNG GIAO TIẾP, XÂY DỰNG VÀ HOẠT ĐỘNG ĐỘI NHÓM HIỆU QUẢ
  • Thời gian
  • 18, 19, 20/ 6/ 2019 (3 ngày) Sáng: 9:00 ~ 12:00 Chiều: 13:30 ~ 16:30
  • Học phí
  • 2.800.000 VNĐ/ người (bao gồm tài liệu và ăn nhẹ giữa buổi)
  • Giảng viên
  • Ông Yoichi TORIYA
    Giảng viên Tổ chức Nhân sự tại Trường Đại học Công nghiệp Kanazawa (Nhật Bản)
    Giảng viên Trường Đại học Sanno (Nhật Bản)
    Đào tạo viên, chuyên gia tư vấn cao cấp về chiến lược tổ chức, nhân sự
    Giám sát viên về nhân sự các dự án tại Price Water House Coopers
  • Đối tượng tham gia
  • Lãnh đạo, quản lý doanh nghiệp (giám đốc sản xuất, giám đốc nhân sự, trưởng/phó phòng), nhân viên và các cá nhân có quan tâm.
  •  
KỸ NĂNG GIAO TIẾP, XÂY DỰNG VÀ HOẠT ĐỘNG ĐỘI NHÓM HIỆU QUẢ
Xem thêm các khóa học khác