BC 15-1819 - DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG THEO PHONG CÁCH NHẬT BẢN- OMOTENASHI
  • Thời gian
  • Ngày 20, 21 & 22/06/2019 Sáng : 9:00 - 12:00 Chiều : 13:30 - 16:30
  • Giảng viên
  • Bà SUGAYA Masami
    Chuyên gia của JICA với 32 năm làm việc trong hãng Hàng không Nhật Bản trong các lĩnh vực phụ trách:
    - Quản lý cung cấp chất lượng dịch vụ hàng không an toàn và thoải mái cho khách hàng
    - Đào tạo nguồn nhân lực và quản lý tổ chức cho nhiều doanh nghiệp, hỗ trợ công việc toàn diện liên quan đến đào tạo nguồn nhân lực ở Nhật Bản và nước ngoài, kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực Hospitality.
    - Nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng (CS), mức độ hài lòng của nhân viên (ES)
    Từng phụ trách bộ phận phục vụ khách VIP ở Nhật như Thủ tướng, Nhật Hoàng và các thành viên Hoàng tộc.
    Nhiều năm kinh nghiệm tư vấn liên quan đến quản lý, dịch vụ.
  • Đối tượng tham gia
  • Các quản lý, trưởng nhóm về dịch vụ khách hàng của các doanh nghiệp
Các hình ảnh của khóa học
Click vào để xem hình phóng to