BC 05-1415 - DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG TỐI ƯU VÀ QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ
  • Thời gian
  • 17, 18 & 19/11/2014 (3 ngày) Sáng: 9:00 ~ 12:00 Chiều: 13:30 ~ 16:30
  • Giảng viên
  • Ông Shinya Yamamoto - Chuyên gia JICA
    - Thạc sĩ chuyên ngành Quản trị kinh doanh tại Đại học Illinois
    - Nguyên giám đốc nhân sự công ty Price Water House Coopers
    - Chuyên viên nghiên cứu của công ty Dịch vụ phát triển Nhật Bản
    - Giàu kinh nghiệm tư vấn, đào tạo cho các doanh nghiệp Nhật Bản và các doanh nghiệp thuộc Đông Nam Á về lĩnh vực Quản lý khách hàng, dịch vụ chăm sóc khách hàng…
  • Đối tượng tham gia
  • Cán bộ, nhân viên dịch vụ khách hàng, quản lý, chuyên viên bán hàng và ứng viên các vị trí trên.
     Tìm được khách hàng là việc khó nhưng giữ được khách hàng lại càng khó hơn. Chăm sóc khách hàng không còn là phạm vi trách nhiệm của nhân viên bán hàng và dịch vụ hậu mãi mà là của tất cả các thành viên trong công ty. Để công ty thành công,  mỗi nhân viên cần phải biết chăm sóc khách hàng tốt. Tuy nhiên, một trong những rào cản lớn nhất là chúng ta chưa biết cách chăm sóc khách hàng hiệu quả và quản lý chất lượng dịch vụ khách hàng.

Các hình ảnh của khóa học
Click vào để xem hình phóng to