Tin VJCC
Vào đầu tháng 11 vừa qua, Đại diện Trung Tâm Hợp tác Nguồn nhân lực Việt Nam- Nhật Bản (VJCC-HCMC) đã có chuyến du lịch sinh thái đến Vườn Quốc Gia Bidoup Núi Bà.

Bidoup Núi Bà được xem là một trong những khu vườn sinh thái lớn nhất hiện nay tại VN với hệ sinh thái rừng  trong vùng khí hậu á nhiệt đới, núi cao và các loài động thực vật rừng đặc hữu, quý hiếm. 

Du lịch sinh thái hiện nay đối với các bạn trẻ VN không còn là điều quá xa lạ. Tuy nhiên, số bạn trẻ trải nghiệm hoạt động đầy ý nghĩa hướng về thiên nhiên như thế này chắc hẳn là vẫn chưa nhiều. 

Ngoài những mục đích bảo tồn các hệ sinh thái,.. Bidoup Núi Bà còn có hoạt động rất hay giúp các bạn trẻ trải nghiệm thực tế thông qua các tour du lịch sinh thái đa dạng.

Không có gì tuyệt vời bằng được đứng giữa khung cảnh thiên nhiên hoang sơ, nghe tiếng chim hót, tiếng suối chảy róc rách, tìm hiểu về các loài động thực vật đa dạng.. Tại đây, với không khí mát mẻ, gần gũi với thiên nhiên, giúp chúng ta phần nào quên đi những bộn bề của cuộc sống hằng ngày. 
Đến với Bidoup Núi Bà là đến với những trải nghiệm mới mẻ, sảng khoái, và giúp mỗi người nâng cao hơn nữa ý thức về việc giữ gìn và bảo vệ thiên nhiên. 

Cảm ơn chuyến du lịch đã giúp đoàn khám phá nhiều điều thú vị, hy vọng ngày nào đó lại có dịp được ghé thăm Bidoup Núi Bà.

(Bidoup Núi Bà nằm trên địa bàn hành chính Huyện Lạc Dương và một phần Huyện Đam Rông, Tỉnh Lâm Đồng, cách thành phố Đà Lạt khoảng 50km theo tỉnh lộ 723, nằm trong không gian mở rộng của TP.Đà Lạt khi Thành phố được nâng cấp thành Thành phố trực thuộc Trung ương.)

Đốt lửa, chuẩn bị trình diễn nào!


Không khí bắt đầu nóng với tiết mục này!


Trời bắt đầu lạnh rồi..Mặc dù không hiểu nghĩa, nhưng họ hát rất hay nhé.


Các bạn người dân tộc đang chuẩn bị tiết mục tiếp theo


Chăm chú lằng nghe lời Hướng dẫn...


Cùng qua cầu nào, cô Simizu!


Đây là một thoại thông tại khu rừng này, rất cao.. rất to..


Chỉ có tiếng suối.. cảm giác rất lạ...


Đường gập ghềnh, nhưng bù lại nước suối lại rất trong và mát!


Khung cảnh thanh bình dưới chân núi


Hướng dẫn viên đang giải thích về tên gọi và công dụng của loài cây tại đây


Nghe giải thích về ý nghĩa của bức tranh người dân tộc nổi tiếng



Trên đường trở về..


Các tin liên quan
Chương trình đào tạo sắp khai giảng
Đào tạo riêng theo yêu cầu

Song song với các hoạt động đào tạo được tổ chức thường xuyên tại trụ sở của nhà trường (rộng mở cho nhiều doanh nghiệp). VJCC chuyên cung cấp dịch vụ đào tạo theo yêu cầu riêng của từng doanh nghiệp trong và ngoài nước