Tin du học - Giao lưu
Với vị trí thuận lợi ngay trung tâm thương mại, văn hóa Shinjuku, thủ đô Tokyo, và đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình trong giảng dạy, Học viện Nhật ngữ Quốc tế Tokyo hiện là trường Nhật ngữ thu hút rất nhiều Du học sinh từ các nước khác nhau.


Được thành lập từ 1983, trải qua gần 30 năm phát triển, số lượng học viên đã & đang theo học tại trường lên đến gần 12.000 người.
Trong số các Du học sinh, có khá nhiều Du học sinh trong trường là người thân trong gia đình như cha-con, mẹ-con, anh-chị-em,..
Hầu hết các bạn Du học sinh sau khi tốt nghiệp vẫn đang tiếp tục sử dụng & trao dồi tiếng Nhật tại Nhật hoặc tại đất nước mình.

Với những điểm đặc trưng riêng, Học viện Nhật ngữ Quốc tế Tokyo hiện là nơi thu hút rất nhiều Du học sinh đến từ 30 quốc gia khác nhau trên Thế giới.

1. Địa điểm thuận lợi: nằm ngay trung tâm thương mại, văn hóa Shinjuku, thủ đô Tokyo, rất thuận lợi cho việc đi lại, học tập & sinh hoạt (đặc biệt, học viện nằm rất gần công viên Shinjuku Gyoen - nơi ngắm hoa anh đào nổi tiếng)
2. Đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình trong giảng dạy. Ngoài việc giảng dạy tiếng Nhật, các giáo viên còn như người thân luôn đứng ra hỗ trợ, giúp đỡ và tư vấn cho du học sinh về các vấn đề trong học tập & cuộc sống.
3. Ký túc xá: luôn sẵn sàng đón & đáp ứng nhu cầu đa dạng của Học viên.
4. Tỉ lệ đậu visa cao: Trường đã được Cục nhập cảnh đánh giá cao và là " một trong những trường kiểu mẫu về thẩm tra hồ sơ du học".

Nếu bạn quan tâm, vui lòng liên hệ: Ban tư vấn du học
Email: vjcc.ea@gmail.com
Facebook: www.facebook.com/vjcc.hcmc
ĐT: (84-8) 3512 2151
ĐC: Số 15, Đường D5, Phường 25, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM


Giới thiệu về trường:

〒160-0022
2-13-6, Shinjuku, Shinjuku-ku, Tokyo
TEL +81-3-3350-9761
FAX +81-3-3350-9791
E-MAIL info@tijs.jp

Established in

1983

Since the establishment of the school in 1983, we have been working hard on teaching Japanese to foreignes and training teachers for over 30 years. We have had more than 12,000 students from over 100 countries in the world.

  Ký túc xá dành cho Học viên


Các tin liên quan
Chương trình đào tạo sắp khai giảng
Đào tạo riêng theo yêu cầu

Song song với các hoạt động đào tạo được tổ chức thường xuyên tại trụ sở của nhà trường (rộng mở cho nhiều doanh nghiệp). VJCC chuyên cung cấp dịch vụ đào tạo theo yêu cầu riêng của từng doanh nghiệp trong và ngoài nước