Tin du học - Giao lưu
Vào ngày 6/1/2014 vừa qua, đoàn Tu nghiệp sinh đến từ công ty Hitachi Nhật Bản đã đến Việt nam, bắt đầu chương trình tu nghiệp tại VJCC. 

Tu nghiệp là chế độ dành cho nhân viên công ty có cơ hội trải nghiệm tại các quốc gia khác nhau trên Thế giới được áp dụng từ lâu tại Nhật.

Qua thời gian tu nghiệp, Tu nghiệp sinh không những có cơ hội được học về lịch sử, văn hóa, kinh tế, ngôn ngữ,.. mà còn là dịp để họ trải nghiệm thực tế, nâng cao kiến thức cũng như hiểu biết về đất nước mà họ đã ghé thăm.

VJCC rất vinh dự là đối tác được chọn để tiếp nhận các Tu nghiệp sinh đến từ các công ty khác nhau của Nhật Bản. Qua thời gian vài tuần, tuy không thể giúp các anh hiểu hết được về đất nước VN vốn có bề dày lịch sử, nhiều nét văn hóa đặc trưng, nhưng hy vọng sẽ để lại ấn tượng về một đất nước yên bình, năng động, nhiều cảnh quan đẹp, và người dân thân thiện.

Xin chào đón các anh đến Việt Nam, và chúc các anh sẽ có những trải nghiệm thật thú vị.

Từ trái qua: Mr.Oda, Mr.Ogino, Mr.Takagi, Mr.Ogura & Mr. Wakabayashi (VJCC)

Tại Dinh Thống Nhất gồm (trái qua): Mr.Ogura, Mr.Ogino, Mr.Takagi, Mr.Oda









Các tin liên quan
Chương trình đào tạo sắp khai giảng
Đào tạo riêng theo yêu cầu

Song song với các hoạt động đào tạo được tổ chức thường xuyên tại trụ sở của nhà trường (rộng mở cho nhiều doanh nghiệp). VJCC chuyên cung cấp dịch vụ đào tạo theo yêu cầu riêng của từng doanh nghiệp trong và ngoài nước