Tin du học - Giao lưu
Học viện bách khoa Nhật Bản được thành lập vào năm 1995 với mục đích đào tạo những nhân lực ưu tú cho ngành công nghiệp ô tô và xây dựng. Các du học sinh luôn được nhắm đến việc học các kiến thức chuyên môn và kỹ thuật khi học tại trường.

Trang chủ:  www.seigaku.ac.jp

Thông tin giới thiệu chi tiết về trường xin vui lòng nhấn vào đây: Giới thiệu trường Seigaku

Himeji là trung tâm thương mại, thành phố lớn thứ hai của tỉnh Hyōgo và là một đô thị trung tâm của vùng Tây Kinki, Nhật Bản.Thành phố Himeji được thành lập từ năm 1889 ở phía Tây Nam của Hyōgo, thuộc phần giữa phía Tây của đồng bằng Harima. Himeji có nhiều sông ngòi chảy qua. Phía Nam thành phố trông ra biển Seto Naikai. Phía bắc thành phố là khu vực có nhiều núi.

Lâu đài Himeji nằm trên một quả núi ở đó, thành Himeji được xây dựng vào năm 1346 bởi Akamatsu Sadanori, một samurai. Đây là một trong những kiến trúc cổ nhất còn sót lại ở Nhật Bản, là kiến trúc tiêu biểu cho các thành quách thời cận đại của Nhật Bản. Thành Himeji đã được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới vào năm 1993 và di tích lịch sử đặc biệt của Nhật Bản. Thành Himeji đã được công nhận là Quốc bảo và là di sản văn hóa quan trọng của quốc gia cùng với thành Matsumoto và thành Kumamoto hợp thành cái gọi là "Ba tòa thành quý của Nhật Bản (tiếng Nhật: 三大国宝城, "Tam đại quốc bảo thành"). Trong ba thành, thì thành Himeji nổi tiếng nhất.

  

Ngành chế tạo ở Himeji rất phát triển, nhất là các ngành luyện kim, điện tử. Ngành du lịch ở đây phát triển nhờ có di sản văn hóa thế giới UNESCO ( thành Himeji), các đền chùa như chùa Engyō, và lễ hội Genshūnoaki nổi tiếng.

Học viện bách khoa Nhật Bản được thành lập vào năm 1995 với mục đích đào tạo những nhân lực ưu tú cho ngành công nghiệp ô tô và xây dựng. Các du học sinh luôn được nhắm đến việc học các kiến thức chuyên môn và kỹ thuật khi học tại trường. Ngoài ra, các bạn còn được trang bị thêm nhiều các kiến thức về văn hóa và lịch sử Nhật Bản.



Vì vậy Học viện bách khoa Nhật Bản chính là điểm đến lý tưởng để giúp các bạn sinh viên tiến đến gần hơn giấc mơ trong tương lai. Ngoài ra, Nhà trường luôn quan tâm đến cuộc sống của sinh viên bằng các tác nghiệp hỗ trợ việc làm tại Nhật Bản cho các bạn sinh viên, du học sinh sau khi tốt nghiệp để các bạn ứng dụng những kiến thức đã học vào công việc chuyên môn đã được đào tạo.

Các ngành học tại trường:

1) Ngành ô tô:

+ Khoa công nghệ ô tô; + Khoa công nghệ khung xe; + Khoa công nghệ xe công thức 1

2) Ngành Kiến trúc:

+ Khoa kỹ thuật kiến trúc; +) Khoa kỹ thuật đô thị; +) Khoa chuyên nghành thạc sỹ kiến trúc

3) Nghành Quan hệ quốc tế:

+ Khoa Quan hệ quốc tế; +) Khoa tiếng Nhật

Có chế độ tiến cử cho việc nhập học lên các trường đại học, cao học và các trường trung cấp khác.

Học bổng:

Nhà trường dành những suất học bổng hấp dẫn cho những sinh viên có thành tích học tập tốt

- Hoc bổng 48.000 yên/ tháng. Hỗ trợ trong vòng 1 năm.

Thời gian xin học bổng: tháng 4.

Đối tượng: 8300 du học sinh trên cả nước

- Học bổng: 50.000 yên/tháng. Hỗ trợ 1 năm

Thời gian xin học bổng: tháng 2.

Đổi tượng: 4 – 6 du học sinh trong tỉnh.

Các bạn sinh viên đang có nhu cầu đi du học tiếng Nhật và có quan tâm đến hai ngành: Cơ khí & Kiến trúc xây dựng, xin hãy đến với VJCC chúng tôi. Các bạn có cơ hội được phỏng vấn trực tiếp bởi đại diện của nhà trường và hãy đưa ra nhiều câu hỏi về nội dung cũng như điều kiện học tập nhé.

Nhà trường sẽ giúp biến GIẤC MƠ của bạn thành hiện thực !!!


Các tin liên quan
Chương trình đào tạo sắp khai giảng
Đào tạo riêng theo yêu cầu

Song song với các hoạt động đào tạo được tổ chức thường xuyên tại trụ sở của nhà trường (rộng mở cho nhiều doanh nghiệp). VJCC chuyên cung cấp dịch vụ đào tạo theo yêu cầu riêng của từng doanh nghiệp trong và ngoài nước