Tin du học - Giao lưu
Tuần lễ tư vấn du học Nhật Bản của trường Okayama tại VJCC-HCMC.


Chúng tôi xin vui mừng thông báo rằng du học sinh khóa đầu tiên ,nhập học vào tháng 4, đã làm quen với sinh hoạt tại trường,và đang trải nghiệm cuộc sống du học một cách vui vẻ. Thêm vào đó,thủ tục xin cấp visa cho khóa du học sinh kỳ tháng 10 cũng đã kết thúc, chỉ còn chờ kết quả từ Cục quản lý xuất nhập cảnh. Chúng t ôi tin rằng sẽ có thêm nhiều học sinh nhập học vào tháng 10 tới.
Không chỉ thế, trường chúng tôi đang đầu tư mạnh cho kế hoạch tuyển du học sinh Việt Nam trong tương lai. Bởi vậy, để chuẩn bị cho kì tuyển sinh khóa tháng 4 tới, chúng tôi có dự định thăm Việt Nam theo lịch trình dưới đây.

Xin hãy liên lạc với chúng tôi nếu học sinh của quý trung tâm có nguyện vọng tham dự kỳ thi phỏng vấn, hoặc tuy chưa quyết định cụ thể nhưng có nguyện vọng nghe buổi giới thiệu về trường. Chúng tôi xin đến tận nơi và trả lời mọi thắc mắc.

Thời gian: Ngày 9/9/2014
Địa điểm: Trung tâm Hợp tác Nguồn nhân lực Việt Nam - Nhật Bản
Số 15, đường D5, F.25, Q.Bình Thạnh, Tp.HCM
Tel: 08-3512 2151 (Ms.Giao - Ban Giao lưu văn hóa & Du học)
Email: vjcc.ea@gmail.com
Các tin liên quan
Chương trình đào tạo sắp khai giảng
Đào tạo riêng theo yêu cầu

Song song với các hoạt động đào tạo được tổ chức thường xuyên tại trụ sở của nhà trường (rộng mở cho nhiều doanh nghiệp). VJCC chuyên cung cấp dịch vụ đào tạo theo yêu cầu riêng của từng doanh nghiệp trong và ngoài nước