Tin VJCC
Ngày 27 tháng Tám năm 2014, tại VCC Hà Nội đã diễn ra cuộc họp Ủy ban Định hướng lần thứ 4.
Trong năm tài chính thứ 4 (từ tháng 9/ 2013 đến tháng 8/ 2014), cả hai trung tâm VCC Hà Nội và VJCC Thành phố Hồ Chính Minh đạt 114,6% so với kế hoạch và đạt 121,1% so với năm tài chính thứ 3.
Giáo sư Tiến sĩ Hoàng Văn Châu, Giám đốc dự án VJCC đánh giá cao sự nỗ lực của lãnh đạo và nhân viên hai Trung tâm. Ông cũng đề nghị hai Trung tâm xây dựng Quy chế chi tiêu và Bảng lương theo chức vụ công việc để chủ động hơn nữa trong hoạt động và khuyến khích động viên nhân viên nỗ lực làm việc hơn nữa.
Về phía Đại sứ quán Nhật Bản, ông Toma Masaaki- Thư ký thứ 2 của Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam- cho rằng hiện nay có thêm nhiều công ty Nhật Bản vào Việt Nam nên nhu cầu về đào tạo vẫn còn lớn chứ chưa bão hòa. Ông đề nghị VJCC cần tiếp tục cải tiến nội dung và phương thức đào tạo để đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp Việt Nam và Nhật Bản.
Phó trưởng đại diện JICA tại Việt Nam- ông Masuda Chikahiro- đánh giá Việt Nam là điểm đến hấp dẫn nhất và VJCC là tổ chức đào tạo đáng tin cậy nhất tại Việt Nam trong con mắt của các doanh nghiệp vừa và nhỏ Nhật Bản.



Kết thúc cuộc họp, Giáo sư Hoàng Văn Châu cũng thông báo sự thay đổi về nhân sự trong dự án. Theo đó, ông Yamaura Nobuyuki sẽ kết thúc nhiệm kỳ làm cố vấn trưởng VJCC và bà Phùng Kim Anh cũng sẽ không tiếp tục làm Giám đốc VCC Hà Nội để chuyển sang làm việc tại Đại học Việt Nam- Nhật Bản (Đại học Quốc gia Hà Nội). Thay thế cho ông Yamaura là ông Mizuno Takashi- chuyên gia JICA- từ tháng 1 năm 2015 và thay thế cho bà Phùng Kim Anh là bà Nguyễn Thị Hiền- Phó Trưởng khoa Đào tạo Quốc tế Đại học Ngoại thương từ tháng 9 năm 2014.

Các tin liên quan
Chương trình đào tạo sắp khai giảng
Đào tạo riêng theo yêu cầu

Song song với các hoạt động đào tạo được tổ chức thường xuyên tại trụ sở của nhà trường (rộng mở cho nhiều doanh nghiệp). VJCC chuyên cung cấp dịch vụ đào tạo theo yêu cầu riêng của từng doanh nghiệp trong và ngoài nước