Tin du học - Giao lưu
BUỔI GIAO LƯU VĂN HÓA GIỮA HỌC SINH TRƯỜNG THPT MATSUMOTO AGATAGAOKA, TỈNH NAGANO (NHẬT BẢN) VÀ SINH VIÊN VI

Ngày 08/03/2024, tại Phân Viện Phát triển Nguồn Nhân lực Việt Nam-Nhật Bản tại TP.HCM (VJCC-HCMC) đã diễn ra Buổi giao lưu văn hóa giữa các học sinh Trường trung học phổ thông Matsumoto Agatagaoka (Nagano) và sinh viên học tiếng Nhật của Cơ sở II Trường Đại học Ngoại thương và sinh viên ngành Nhật Bản học của Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn Thành phố Hồ Chí Minh.

ThS. Tô Bình Minh Trả Lời Phỏng Vấn Cùng DN Đồng Nai
Doanh nghiệp phải chủ động nâng cao năng suất năng lực trong đàm phán hợp đồng xuất khẩu
BUỔI HỘI THẢO DU HỌC NHẬT BẢN 2022 TẠI VJCC-HCMC
Sáng Chủ nhật ngày 18/09/2022 tại  Phân Viện Phát triển Nguồn  Nhân lực Việt Nam - Nhật Bản tại TP.HCM (VJCC-HCMC) đã diễn ra  Hội thảo Du học Nhật bản do JASSO (Tổ chứchỗ trợ sinh viên Nhật Bản) phối hợp cùng các cơ sở giáo dục của Nhật Bản tổ chức.
BUỔI GIỚI THIỆU, TƯ VẤN, PHỎNG VẤN DU HỌC CỦA HỌC VIỆN NHẬT NGỮ OSAFUNE  (THÀNH PHỐ OKAYAMA)

Học viện Nhật ngữ Osafune nằm ở Thành phố Okayama là thành phố có khí hậu ôn hòa quanh năm, người dân thân thiện, giá cả sinh hoạt rẻ, hiện đang thu hút rất nhiều du học sinh trên thế giới. Hiện có khoảng 2000 du học sinh đang sinh sống và làm việc tại đây.

HỘI THẢO ONLINE VIỆC LÀM NHẬT BẢN 27/6/2022

Yêu cầu chung: cử nhân chuyên ngành có tiếng Nhật từ N2 trở lên

Trang: 1, 2, 3 ... 14, 15, 16   
Chương trình đào tạo sắp khai giảng
Đào tạo riêng theo yêu cầu

Song song với các hoạt động đào tạo được tổ chức thường xuyên tại trụ sở của nhà trường (rộng mở cho nhiều doanh nghiệp). VJCC chuyên cung cấp dịch vụ đào tạo theo yêu cầu riêng của từng doanh nghiệp trong và ngoài nước