Tin khóa học kinh doanh
Con người được coi là một “tài nguyên đặc biệt” có nhiều tiềm năng và khả năng sáng tạo vô hạn. Việc phát triển con người, phát triển nguồn nhân lực luôn được đặt ở vị trí chủ đạo trong tất cả các tổ chức từ nhỏ đến lớn. Chính vì vậy việc quản lý con người hay nói đúng hơn là quản trị nhân sự sẽ vô cùng khó khăn và vất vả.

Để hỗ trợ các tổ chức và các doanh nghiệp củng cố tài sản quý giá nhất của mình là nhân tài, trung tâm VJCC-HCMC đã mời chuyên gia nhân sự cao cấp của Nhật Bản, cô Yamazaki đến Thành phố Hồ Chí Minh hướng dẫn 2 khóa học về "Kỹ năng tuyển dụng, bổ dụng nhân sự và Kỹ năng lãnh đạo" từ 27/10 đến 1/11/2014.
Với kinh nghiệm nhiều năm làm việc và tư vấn cho các tập đoàn quốc tế, giảng viên đã mở ra cho học viên một tầm nhìn mới về lĩnh vực nhân sự và những khám phá mới mẻ, thú vị trong việc áp dụng các kỹ năng lãnh đạo.



Thông qua các trò chơi có tính áp dụng thực tế đã được cô thực hiện thành công ở các công ty đa quốc gia tại Mỹ, Châu Âu, Nhật Bản, … cô giúp mọi người nhận ra những khiếm khuyết và trăn trở mà họ vướng mắc trong công việc.
Kết hợp phong cách quản lý truyền thống của Nhật Bản và phong cách làm việc của Phương Tây, chuyên gia Yamazaki đã giải đáp hầu hết những thắc mắc mà người học gặp phải ở doanh nghiệp hay tổ chức của mình.





Đặc biệt với các hoạt động nhóm và các cuộc họp mô phỏng thực tế trong quá trình tham gia khóa học, người tham gia được trải nghiệm những vị trí và góc nhìn hoàn toàn khác với công việc thực tế của mình. Điều này giúp họ có sự thấu hiểu hơn đối với mọi người, kể cả trong các mối quan hệ hay giao tiếp.



Qua 2 khóa học, học viên đã có những đánh giá rất tốt về nội dung và phương pháp truyền tải kiến thức, kinh nghiệm của cô Yamazaki. Cụ thể là trong bảng khảo sát về chất lượng khóa học, có trên 95% tổng số người học cho rằng bài giảng của cô thỏa mãn được nhu cầu đào tạo của họ và mang lại hiệu quả cao trong công việc.



Như một học viên đã chia sẻ: “Nội dung được thiết kế tốt, nhiều ví dụ thực tế, có thể vận dụng, áp dụng trong công việc hiện tại” và “giảng viên có nhiều kinh nghiệm, cách giảng rất thuyết phục, đặc biệt là các trò chơi rất thú vị, giúp học hỏi và ghi nhớ được nhiều để áp dụng thực tế”.



Hay một học viên khác cũng nói lên suy nghĩ của mình: “Nội dung có tính thực tế cao, mô hình tư duy hiệu quả, các trò chơi thu hút” và “Phương pháp thực hành bằng trò chơi giúp tư duy và suy luận ra kết luận, sau đó có thể áp dụng vào công việc một cách hiệu quả”.

Các tin liên quan
Chương trình đào tạo sắp khai giảng
Đào tạo riêng theo yêu cầu

Song song với các hoạt động đào tạo được tổ chức thường xuyên tại trụ sở của nhà trường (rộng mở cho nhiều doanh nghiệp). VJCC chuyên cung cấp dịch vụ đào tạo theo yêu cầu riêng của từng doanh nghiệp trong và ngoài nước