Tin du học - Giao lưu
Okayama - Thành phố của Giáo dục, nơi có ngôi trường Shizutani lâu đời nhất của Nhật Bản. Hiện nay tại Okayama có khoảng 13 trường Đại học công lập, tư lập và 42 trường chuyên môn với các chuyên ngành khác nhau.

Trường Nhật ngữ Osafune được thành lập vào năm  1990 với mục đích góp phần giúp đỡ thanh thiếu niên các nước Châu Á. Với những điểm khác biệt so với các trường ngôn ngữ khác, Nhật ngữ Osafune hiện nay đang thu hút khá đông các bạn Du học sinh quốc tế.
  • Được  Hội chấn hưng giáo dục Nhật ngữ công nhận.
  • Đội ngũ  giáo viên giàu kinh nghiệm trong việc đào tạo.
  • Tự hào vì có  tỉ lệ học sinh đạt điểm cao trong các kỳ thi năng lực nhật ngữ.
  • Công tác  tư vấn hiệu quả cho học viên trong việc chọn trường & thi vào các trường chuyên môn, cao đẳng, đại học, cao học.
  • Học phí thấp, ký túc xá tiện lợi (bao gồm 3 bữa)

Trong Buổi tư vấn, chúng tôi sẽ giới thiệu về trường , cuộc sống tại Nhật Bản, cũng như giải đáp mọi thắc mắc về học phí, chi phí sinh hoạt, kí túc xá, việc làm thêm...

Xin hãy liên lạc với chúng tôi nếu các bạn có nguyện vọng tham dự kỳ thi phỏng vấn, hoặc tuy chưa quyết định cụ thể nhưng có nguyện vọng nghe buổi giới thiệu về trường. Chúng tôi xin trả lời mọi thắc mắc.

Thời gian:    Ngày 11/05/2015      từ 14:00   ~    
Địa điểm:       Trung tâm Hợp tác Nguồn nhân lực Việt Nam - Nhật Bản
Số 15, đường D5, F.25, Q.Bình Thạnh, Tp.HCM
Tel: 08-3512 2151 (Ms. Tiên hoặc Ms.  Giao - Ban Giao lưu văn hóa & Du học)
Email:    vjcc.ea@gmail.com

Các tin liên quan
Chương trình đào tạo sắp khai giảng
Đào tạo riêng theo yêu cầu

Song song với các hoạt động đào tạo được tổ chức thường xuyên tại trụ sở của nhà trường (rộng mở cho nhiều doanh nghiệp). VJCC chuyên cung cấp dịch vụ đào tạo theo yêu cầu riêng của từng doanh nghiệp trong và ngoài nước