Tin khóa học kinh doanh

Thứ Năm, ngày 2 1 tháng 5 năm 2015, Trung tâm Hợp tác Nguồn Nhân lực Việt Nam – Nhật Bản tại TP. Hồ Chí Minh (VJCC)-HCMC đã tổ chức chuyến tham quan nhà máy cho học viên lớp Keieijuku khóa 6 tại Công ty Cổ phần Hồng Ký đóng tại huyện Đức Hòa, tỉnh Long An.

Chương trình tham quan bao gồm: tham quan các phân xưởng, giới thiệu về Công ty, trao đổi ý kiến giữa học viên và đại diện công ty, nhận xét đánh giá của chuyên gia Nhật Bản- ông Sugiura.

Trong phần tham quan nhà máy, đoàn tham quan chia làm 3 nhóm được 3 cán bộ lãnh đạo của Công ty Hồng Ký hướng dẫn, giới thiệu các khu vực và qui trình sản xuất của nhà máy.

Sau phần tham quan là phần giới thiệu về Công ty và trao đổi ý kiến với các học viên. Đại diện cho Công ty Hồng Ký là ông Nguyễn Duy Toàn – Giám đốc Bán hàng và Marketing mở đầu phần giới thiệu về Công ty bằng lời cám ơn sâu sắc các chuyên gia Nhật Bản đã đến công ty để tư vấn và đào tạo cho Công ty.

Sau khi ông Toàn kết thúc phần giới thiệu Công ty, một số học viên Keieijuku đã bày tỏ sự ngưỡng mộ về những thành quả mà Hồng Ký đã đạt được. Một số học viên khác thì đặt ra những câu hỏi để hiểu rõ hơn về sứ mạng, tầm nhìn cũng như chiến lược kinh doanh của Công ty.

Sau phần trao đổi giữa đại diện công ty và học viên, chuyên gia Sugiura đã đưa ra một số nhận xét từ góc độ chuyên môn của mình. Ông nhận xét, sau khi tham quan nhà máy, ông thấy Hồng Ký đã và đang tiến hành xây dựng phương thức sản xuất kinh doanh kiểu Nhật Bản. Tuy nhiên, theo chuyên gia Sugiura, Hồng Ký cần thể hiện sứ mạng, mục tiêu của mình ở mọi nơi trong nhà máy cũng như văn phòng để tất cả mọi người đều có chung nhận thức về sứ mạng, mục tiêu của Công ty. Ông cũng lưu ý Công ty cần đặc biệt quan tâm đến việc đảm bảo an toàn trong sản xuất cho người lao động.

DSC03250.JPG

Hình 1: Chuyên gia Sugiura đã đưa ra một số nhận xét từ góc độ chuyên môn

 

Để kết thúc buổi trao đổi, ông Tô Bình Minh- giám đốc VJCC- HCMC đã chân thành cám ơn sự giúp đỡ của lãnh đạo Công ty Hồng Ký và mong muốn hai bên sẽ tiếp tục hợp tác trong tương lai. Ông Nguyễn Duy Toàn cũng ghi nhận và cám ơn những đóng góp của chuyên gia Sugiura, các học viên và cũng bày tỏ mong muốn lãnh đạo của Hồng Ký sẽ được tham gia vào khóa Keieijuku năm tới ở VJCC.

 

 

 

DSC03262.JPG

Hình 2: Đại diện VJCC- HCMC cám ơn và tặng quà cho đại diện Công ty Hồng Ký

 

Trước khi ra về, đoàn tham quan cùng với lãnh đạo của Công ty chụp hình lưu niệm ngay trụ sở Công ty.

DSC03266.JPG

Hình 3: Đoàn tham quan chụp hình lưu niệm với lãnh đạo Công ty Hồng Ký.

Trên đường về Thành phố Hồ Chí Minh , đoàn tham quan và lãnh đạo Công ty Hồng Ký ghé thăm Làng cổ “Phúc – Lộc – Thọ”- một công ty con của Công ty Hồng Ký- và dùng bữa trưa thân mật tại đây.

C huyến tham quan kết thúc để lại nhiều bài học và kỷ niệm đáng nhớ cho các thành viên trong đoàn tham quan và Công ty Hồng Ký.

DSC03276.JPG

Hình 4: Đoàn tham quan tại Làng cổ Phúc- Lộc- Thọ

Các tin liên quan
Chương trình đào tạo sắp khai giảng
Đào tạo riêng theo yêu cầu

Song song với các hoạt động đào tạo được tổ chức thường xuyên tại trụ sở của nhà trường (rộng mở cho nhiều doanh nghiệp). VJCC chuyên cung cấp dịch vụ đào tạo theo yêu cầu riêng của từng doanh nghiệp trong và ngoài nước