Tin khóa học kinh doanh
Chiều ngày 13/8/2015, Trung tâm Hợp tác nguồn Nhân lực Việt Nam – Nhật Bản (VJCC) tại TPHCM, đã tổ chức Lễ bế giảng khoá học kinh doanh cao cấp KEIEIJUKU lần đầu tiên tổ chức ở các tỉnh thành phía Nam. Khóa học được sự hỗ trợ của tổ chức JICA – Nhật Bản và Trường Đại học Ngoại Thương nhằm mục đích  đào tạo nguồn nhân lực trẻ cho ngành Công nghiệp Việt Nam theo chủ trương của Đảng và Nhà nước trong kế hoạch phát triển đất nư­ớc thành một nư­ớc công nghiệp vào năm 2020.

DSC_0013

PGS-TS Bùi Anh Tuấn – Hiệu trưởng trường Đại học Ngoại Thương phát biểu tại buổi lễ

 Những doanh nhân tham gia khoá học kinh doanh cấp cao hầu hết là những lãnh đạo chủ chốt trong  các doanh nghiệp Việt Nam. Khóa học KEIEIJUKU mang tính thực tiễn cao, học viên tham gia khóa học là những người nắm rõ về tình hình sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp mình công tác. Sau một năm học tập, khóa học đã có 24 học viên được Tổng lãnh sự Nhật Bản và Trường Đại học Ngoại thương công nhận hoàn thành khóa học.

DSC_0005

Thầy Tô Bình Minh – Giám đốc VJCC tại TP. Hồ Chí Minh

DSC_0129

Học viên Keieijuku chụp ảnh lưu niệm với các Đại biểu tại buổi lễ bế giảng

Qua khóa học các học viên được trang bị kiến thức kinh nghiệm thực tiễn từ các chuyên gia, giảng viên, doanh nghiệp Nhật Bản và Việt Nam, trong quá trình học tập các học viên còn trao đổi những kiến thức quan trọng từ thực tiễn, cơ sở của đơn vị mình trong thành công cũng như thất bại, bên cạnh đó các học viên Keieijuku còn được truyền đạt những triết lý kinh doanh sâu sắc hướng tới phục vụ cộng đồng xã hội một cách tốt đẹp nhất, thông qua các chuyến tham quan thực tế các doanh nghiệp Nhật bản và Việt Nam.

Trích từ Tạp chí điện tử Vietinfo.vn

Các tin liên quan
Chương trình đào tạo sắp khai giảng
Đào tạo riêng theo yêu cầu

Song song với các hoạt động đào tạo được tổ chức thường xuyên tại trụ sở của nhà trường (rộng mở cho nhiều doanh nghiệp). VJCC chuyên cung cấp dịch vụ đào tạo theo yêu cầu riêng của từng doanh nghiệp trong và ngoài nước