Tin VJCC
Từ ngày 20/8 đến ngày 16/9 năm 2015, Công ty FUKOKU MUTUAL INSURANCE với trụ sở chính tại Tokyo, Nhật Bản cử nhân viên của công ty-anh Orimoto đến VJCC Thành phố Hồ Chí Minh để học tập và thăm quan thực tế.

Mục đích chính của chuyến đi là giúp tăng cường hơn nữa hiểu biết về đất nước, con người Việt Nam, về chương trình hợp tác kỹ thuật của JICA cũng như các hoạt động của JICA tại Việt Nam. Trong thời gian khóa đào tạo tại VJCC, ngoài giờ học tiếng Việt, lịch sử, văn hóa, kinh tế Việt Nam, anh Orimoto còn được giao lưu với các bạn sinh viên Đại học Ngoại thương, Đại học Xã hội và Nhân văn. Anh Orimoto cũng được đến thăm và làm việc với các nhà máy Nhật Bản và Việt Nam, văn phòng JICA, trung tâm Chấn thương chỉnh hinh TP.HCM.



Hình: Giao lưu với các bạn sinh viên Đại học Ngoại thương

Anh Orimoto cũng được trải nghiệm cuộc sống của người Việt bằng 01 ngày đi du lịch ở Vũng Tàu, 01 ngày ở cùng với gia đình người Việt, chơi bóng đá với thanh niên Việt Nam,…



Hình: Chuyến du lịch Vũng Tàu cùng với nhân viên VJCC- HCMC



Hình: Giao lưu với thanh niên Việt Nam

Kết thúc khóa học, anh Orimoto chia sẻ anh thực sự cảm kích lòng hiếu khách của Việt Nam (Hospitality of Vietnam). Theo anh, người Việt Nam giàu lòng hiếu khách là do yếu tố lịch sử, tôn giáo và cả khí hậu nữa.



Hình: Báo cáo cuối kỳ học

Hy vọng với những kiến thức và trải nghiệm có được trong thời gian khóa học ở VJCC sẽ giúp cho anh Orimoto hiểu biết thêm về Việt Nam, tạo nền tảng vững chắc cho hoạt động của Công ty FUKOKU tại Việt Nam trong thời gian tới đây.


Các tin liên quan
Chương trình đào tạo sắp khai giảng
Đào tạo riêng theo yêu cầu

Song song với các hoạt động đào tạo được tổ chức thường xuyên tại trụ sở của nhà trường (rộng mở cho nhiều doanh nghiệp). VJCC chuyên cung cấp dịch vụ đào tạo theo yêu cầu riêng của từng doanh nghiệp trong và ngoài nước