Tin khóa học kinh doanh
Theo yêu cầu của Công ty TNHH Gạch men Hoàng Gia, Trung tâm Hợp tác Nguồn Nhân lực Việt Nam- Nhật Bản Thành phố Hồ Chí Minh (VJCC-HCMC) đã tổ chức khóa học "Phát triển kỹ năng cho các quản lý hiện trường"  trong 03 ngày từ 25 đến 27 tháng 9/2015.
Khóa học được hướng dẫn bởi  chuyên gia quản lý sản xuất cao cấp, ông Trần Hữu Anh Tuấn tại văn phòng của Công ty nằm trong Khu công nghiệp Nhơn Trạch 2, với sự tham gia của 31 học viên.

Trong khóa học, ngoài những chia sẻ kinh nghiệm của bản thân có được trong thời gian làm việc với cương vị quản lý cấp cao ở các công ty Nhật Bản, giảng viên còn hướng dẫn các học viên xử lý nhiều bài tập tình huống. Đặc biệt, có những bài tập học viên phải đóng vai như ở hiện trường làm việc của mình. Sau đó, giảng viên chỉ ra từng lỗi của người đóng vai và đưa ra chỉ dẫn để tránh lỗi.



Trong thời gian 03 ngày, các học viên được tiếp thu một lượng kiến thức rất lớn nhưng với phương pháp truyền đạt của giảng viên, không khí của lớp học luôn sôi động, phấn khởi.





Cuối khóa học, các học viên đánh giá cao nội dung và phương pháp giảng dạy với tỷ lệ rất tốt chiếm 92%. Trong số 31 học viên, 96% cho rằng mình có thể ứng dụng hiệu quả kiến thức vào công việc và không có học viên nào cho rằng không thể ứng dụng hiệu quả vào công việc.

Nhiều học viên đã viết ra những cảm nhận tốt đối với khóa học:
“Rất có ích cho bản thân để thực hiện và ứng dụng vào công tác quản lí tại hiện trường cũng như nhà máy”
“Rút ra nhiều điều hay để áp dụng trong công tác quản lí”
“Bổ ích, tiếp thu được những phương pháp tiên tiến trên thế giới”.

Khóa học "Phát triển kỹ năng cho các quản lý hiện trường" do VJCC- HCMC tổ chức tại Công ty Royal Ceramic đã thành công tốt đẹp.

Các tin liên quan
Chương trình đào tạo sắp khai giảng
Đào tạo riêng theo yêu cầu

Song song với các hoạt động đào tạo được tổ chức thường xuyên tại trụ sở của nhà trường (rộng mở cho nhiều doanh nghiệp). VJCC chuyên cung cấp dịch vụ đào tạo theo yêu cầu riêng của từng doanh nghiệp trong và ngoài nước