Tin khóa học kinh doanh
Vào ngày 05 tháng 10 năm 2015, Trung tâm hợp tác Nguồn Nhân lực Việt Nam – Nhật Bản (VJCC) đã tổ chức khóa học “Văn hóa công sở theo phong cách Nhật Bản”  tại Công ty SUMITEX-  Tòa nhà Landmark – số 5B, Tôn Đức Thắng do giảng viên Nguyễn Minh Việt giảng dạy. Khóa học đã đem lại một kết quả tích cực cho 42 học viên tham dự.
Bắt đầu là trò chơi làm quen tạo không khí gần gũi. Sau đó, Thầy giới thiệu các cách tạo ấn tượng ban đầu, chào hỏi bao gồm trang phục cho nam nữ, cách chọn màu áo vét, bí quyết để có nụ cười đẹp. Sau đến là cách chào hỏi, cảm ơn, xin lỗi, cách nghe điện thoại. Cách thức làm việc trong công sở cũng được giảng viên giới thiệu chi tiết.
Khi tới thăm công ty, cách trao danh thiếp, chào hỏi giữa khách và chủ, vị trí ngồi trong phòng khách,trên xe con và các vị trí khác cũng được giảng dạy cẩn thận. Kết thúc nội dung là phần giới thiệu cách tiếp đãi khách trên bàn tiệc, cách tặng quà.
Đặc biệt hơn cả là việc học viên được cho bài tập thực hành sau mỗi phần và cảm thấy rất thú vị với các ví dụ minh họa dưới dạng video clip của Thầy.
Kết thúc khóa học là phẩn ôn tập và hỏi đáp giữa giảng viên và học viên cũng được diễn ra sôi nổi.

Các tin liên quan
Chương trình đào tạo sắp khai giảng
Đào tạo riêng theo yêu cầu

Song song với các hoạt động đào tạo được tổ chức thường xuyên tại trụ sở của nhà trường (rộng mở cho nhiều doanh nghiệp). VJCC chuyên cung cấp dịch vụ đào tạo theo yêu cầu riêng của từng doanh nghiệp trong và ngoài nước