Tin khóa học kinh doanh
Vào ngày 7 tháng 10 năm 2015, xuất phát từ nhu cầu huấn luyện kỹ năng lãnh đạo cho các quản lý cấp trung của Công ty TNHH Sumitex Việt Nam, Trung tâm Hợp tác Nguồn Nhân lực Việt Nam- Nhật Bản Thành phố Hồ Chí Minh (VJCC-HCMC) đã tổ chức khóa học "Kỹ năng cần thiết dành cho người quản lý".

Khóa đào tạo được hướng dẫn bởi chuyên gia cao cấp trong đào tạo kỹ năng quản lý, ông Đỗ Hữu Anh- nguyên là Phó Tổng Giám đốc DHL Việt Nam. Địa điểm diễn ra khóa đào tạo là  văn phòng của Sumitex ở lầu 18, tòa nhà Riverside Sài Gòn với sự tham gia của 9 nhà quản lý của công ty.
Trước khi khóa học bắt đầu, Tổng giám đốc Sumitex - ông Noriyoshi Sugihara đã nhấn mạnh với các học viên tầm quan trọng của kỹ năng quản lý và khuyến khích mọi người tích cực tham gia hoạt động trong khóa học.
Mở đầu bài giảng, giảng viên hâm nóng không khí phòng học với một clip quảng cáo ngắn nhưng đầy ý nghĩa. Bằng việc xem clip, các học viên vừa giảm căng thẳng vừa có thể liên hệ thực tế với vai trò quản lý của mình.


Hình1: Các học viên tham gia hoạt động trong khóa học theo hướng dẫn của giảng viên

Trong thời gian 4 giờ, các học viên phải tiếp thu một lượng kiến thức rất lớn nhưng với phương pháp truyền đạt bằng hình ảnh và video của giảng viên, người học có thể quan sát, lắng nghe, động não và ghi nhớ thông tin một cách dễ dàng.

Ngoài ra các học viên cũng đưa ra rất nhiều sáng kiến thú vị trong các bài tập nhóm.


Hình 2: Học viên thuyết trình trong khóa học

Nội dung và phương pháp giảng dạy của giảng viên được các học viên đánh giá rất cao với tỷ lệ chiếm 94%, toàn bộ học viên đều thỏa mãn với kiến thức có được và thấy mình có thể ứng dụng hiệu quả vào công việc.

Sau đây là một số cảm nhận của học viên dành cho khóa học:
“Thực tế, dễ vận dụng trong cuộc sống”
“Tiếp thu được kiến thức và có thể ứng dụng trong công việc”
“Học hỏi thêm nhiều điều bổ ích hỗ trợ cho công việc”.

Khóa học "Kỹ năng cần thiết dành cho người quản lý" do VJCC- HCMC tổ chức tại Công ty TNHH Sumitex Việt Nam đã kết thúc một cách tốt đẹp.
Trọng Đức
(Ban Khóa học Kinh doanh)


Các tin liên quan
Chương trình đào tạo sắp khai giảng
Đào tạo riêng theo yêu cầu

Song song với các hoạt động đào tạo được tổ chức thường xuyên tại trụ sở của nhà trường (rộng mở cho nhiều doanh nghiệp). VJCC chuyên cung cấp dịch vụ đào tạo theo yêu cầu riêng của từng doanh nghiệp trong và ngoài nước