Tin du học - Giao lưu
Tối ngày 02/ 11/ 2015, tại khách sạn Nikko Saigon đã diễn ra buổi lễ giới thiệu văn phòng của trường Đại học Hosei tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Tham dự buổi lễ có sự hiện diện của Tổng lãnh sự Nhật Bản, Đại diện của Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh, Đại diện của nhiều trường đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh (Bách Khoa, Khoa học Xã hội và Nhân văn, Kiến trúc, HUTECH), trường Đại học Cần Thơ và Trung tâm Hợp tác Nguồn Nhân lực Việt Nam Nhật Bản (VJCC) Thành phố Hồ Chí Minh.



Đại học Hosei được thành lập từ năm 1880 và là một trong những trường đại học lâu đời nhất và giàu truyền thống nhất tại Nhật Bản. Tính đến tháng 10/ 2015, trường Đại học Hosei có 158 trường đại học là đối tác ở 26 nước trên thế giới.
Trường Đại học Hosei mở văn phòng tại Thành phố Hồ Chí Minh sẽ giúp cho VJCC có thêm nhiều cơ hội hợp tác với Nhật Bản trong hoạt động đào tạo và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao cho Việt Nam và Nhật Bản.
Vân Anh
(Bộ phận Giao lưu Văn hóa)

Các tin liên quan
Chương trình đào tạo sắp khai giảng
Đào tạo riêng theo yêu cầu

Song song với các hoạt động đào tạo được tổ chức thường xuyên tại trụ sở của nhà trường (rộng mở cho nhiều doanh nghiệp). VJCC chuyên cung cấp dịch vụ đào tạo theo yêu cầu riêng của từng doanh nghiệp trong và ngoài nước