Tin VJCC
Sáng ngày 05/11/2015, bà Thân Thị Lan Ny- Tổng Giám đốc Công ty TNHH DV TM Nông sản KIM SÁNG đến thăm và làm việc với VJCC- HCMC.



Ông Tô Bình Minh- Giám đốc VJCC- HCMC, kiêm Phó Chủ tịch Hội Cựu Sinh viên Đại học Ngoại thương (FAA) đã tiếp và làm việc với bà Thân Thị Lan Ny- Tổng Giám đốc Công ty TNHH DV TM Nông sản KIM SÁNG.

Theo Tạp chí Nhà Đầu tư (tạp chí của Hiệp hội Doanh nghiệp Đầu tư Nước ngoài), Công ty KIM SÁNG tiền thân chỉ là nhà máy gia công, chế biến gạo theo đơn đặt hàng tại Long An, hiện nay đã phát triển và mở rộng hoạt động, cung cấp hàng chục sản phẩm gạo đặc sản với mạng lưới phân phối rộng khắp cả nước. Công ty đã nhận được giải thưởng “Thương hiệu, Nhãn hiệu Xuất sắc- Tiêu biểu năm 2015” và bà Thân Thị Lan Ny cũng nằm trong “Top 10 nữ Doanh nhân tài sắc 2015”.
Buổi làm việc giữa ông Tô Bình Minh (đại diện cho Hội Cựu Sinh viên Đại học Ngoại thương- FAA) và bà Thân Thị Lan Ny (đại diện cho Công ty KIM SÁNG) bàn về việc Công ty KIM SÁNG sẽ tài trợ và trở thành “ Doanh nghiệp thành viên”, Hội FAA  sẽ tuyên truyền, quảng bá về hình ảnh và dịch vụ của Công ty KIM SÁNG trong khuôn khổ hoạt động chung của Hội.

Về phía VJCC- HCMC, ông Tô Bình Minh cũng cam kết sẽ hỗ trợ đào tạo và quảng bá cho thương hiệu gạo Lanny Rice (được ví là “Ngọc Trời Đất Việt”) và các thương hiệu gạo khác của Công ty KIM SÁNG.




LANNY RICE (Tiêu chuẩn châu Âu)

Hy vọng, chuyến thăm và làm việc lần này sẽ là tiền đề để có sự hợp tác chặt chẽ, cùng nhau phát triển của Công ty KIM SÁNG, Hội FAA và VJCC- HCMC.

Các tin liên quan
Chương trình đào tạo sắp khai giảng
Đào tạo riêng theo yêu cầu

Song song với các hoạt động đào tạo được tổ chức thường xuyên tại trụ sở của nhà trường (rộng mở cho nhiều doanh nghiệp). VJCC chuyên cung cấp dịch vụ đào tạo theo yêu cầu riêng của từng doanh nghiệp trong và ngoài nước