Tin khóa học kinh doanh
Sáng ngày 16 tháng 11 năm 2015 , Trung tâm Hợp tác Nguồn Nhân lực Việt Nam- Nhật Bản Thành phố Hồ Chí Minh (VJCC- HCMC ) long trọng tổ chức lễ khai giảng Khóa học Kinh doanh cao cấp KEIEIJUKU khóa 7 cho 24 học viên.

Đến dự lễ khai giảng, có các quan khách đến từ Tổng Lãnh sự quán Nhật Bản, Cơ quan Hợp tác Quốc tế Nhật Bản (JICA), Tổ chức Xúc tiến Thương mại Nhật Bản (JETRO), Cố Vấn trưởng dự án VJCC, trường Đại học Ngoại thương (FTU), VJCC Hà Nội, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và Hiệp hội Doanh nghiệp trẻ Đồng Nai.

Sau nghi lễ chào cờ là bài phát biểu của ông Tô Bình Minh, Giám đốc VJCC Thành phố Hồ Chí Minh, Phó Chủ tịch Hội Cựu Sinh viên Đại học Ngoại thương (FAA). Ông Tô Bình Minh nhấn mạnh: “Học viên sau khi tốt nghiệp khóa học Keieijuku, không chỉ là người có khả năng áp dụng những điều đã học vào thực tiễn mà còn phải là người truyền ngọn lửa nhiệt huyết, người hướng dẫn, đào tạo lại hay chia sẻ lại những điều đã học cho những người khác. Chính vì điều này mà Khóa học Keieijuku có sức thu hút rất lớn với những nhà lãnh đạo, những nhà quản trị thực sự muốn cải tiến hoạt động kinh doanh sản xuất của mình. Điều này cũng đã được minh chứng một cách rõ ràng là những học viên đã tốt nghiệp đều giới thiệu Khóa học Keieijuku cho những cộng sự, người thân tiếp tục tham gia dự tuyển vào các khóa học sau.”


Ảnh: Ông Tô Bình Minh- Giám đốc VJCC- HCMC phát biểu mở đầu


PGS. TS. Nguyễn Xuân Minh, đại diện cho trường Đại học Ngoại thương, là đối tác phía Việt Nam trong dự án VJCC, nồng nhiệt chào mừng 20 doanh nhân và 4 cán bộ giảng viên Cơ sở 2 Đại học Ngoại thương tham dự Keieijuku khóa 7. Trong bài phát biểu, PGS.TS. Nguyễn Xuân Minh đã nhấn mạnh đến tầm ảnh hưởng của khóa học Keieijuku và “tinh thần Nhật Bản” được nhân rộng trong cộng đồng kinh doanh Việt Nam và tin rằng “Khóa học kinh doanh này đã, đang và sẽ là cầu nối cực kỳ hữu hiệu để kết nối cộng đồng doanh nhân Việt Nam – Nhật Bản cũng như góp phần đẩy mạnh mối quan hệ hợp tác giữa hai quốc gia Việt Nam – Nhật Bản trong thế giới hiện đại mới.”


Ảnh: PGS. TS. Nguyễn Xuân Minh – Phó Giám đốc thường trực Cơ sở 2 Đại học Ngoại thương phát biểu trong lễ khai giảng


Tham dự buổi lễ khai giảng, ngài Tổng Lãnh sự Nakajima Satoshi đã có bài phát biểu rất đặc biệt bằng tiếng Việt. Bằng việc thể hiện niềm tin vào sự phát triển của Thành phố Hồ Chí Minh trước sự kiện Việt Nam gia nhập TPP, ngài Tổng Lãnh sự đã nêu lên nhu cầu cần thiết để phát triển ngành công nghiệp phụ trợ. Từ đó, ông nêu lên được vai trò và tầm quan trọng của khóa học Keieijuku trong việc trang bị kiến thức thực tiễn cho các doanh nghiệp trong ngành công nghiệp này.


Ảnh: Tổng Lãnh sự Nhật Bản tại Thành phố Hồ Chí Minh- Nakajima Satoshi- phát biểu trong lễ khai giảng


Đại diện Tổ chức Xúc Tiến Thương Mại Nhật Bản (JETRO) tại Thành phố Hồ Chí Minh, Giám đốc Yasuzumi Hirotaka đã đánh giá cao khóa học và gửi lời chúc tốt đẹp đến các Tân học viên khóa Keieijuku 7. Ông nhận xét: “Tôi nghĩ rằng trong nội dung của khóa Keieijuku, bên cạnh những liều thuốc có tác dụng tức thời, các bạn học viên sẽ dần dần nhận thấy kết quả của nó song song với sự thay đổi của môi trường kinh doanh. Như một phương thức đầu tư dài hạn cho tương lai, đây là một cơ hội vô cùng ý nghĩa để các bạn ứng dụng kiến thức trong khóa học vào thực tiễn kinh doanh của mình”.



Ảnh: Ông Yasuzumi Hirotaka (JETRO) phát biểu trong buổi Lễ khai giảng

Tiếp theo chương trình là phần Giới thiệu tân học viên của Khóa học Keieijuku 7 trong tiếng nhạc của bài hát Hành khúc Keieijuku.

Đại diện cho các học viên Keieijuku khóa 7, ông Hoàng Hữu Đạt, Chủ tịch sáng lập – Tổng giám đốc Công ty CP Tư vấn Thiết kế Xây dựng Thái Hòa, đã bảy tỏ sự ngưỡng mộ của mình về đất nước Nhật Bản. Đặc biệt, ông chú trọng đến tinh thần quật cường, không ngừng học hỏi, vượt lên số phận để đạt được thành công của người Nhật. Bên cạnh đó, ông cũng nhấn mạnh đến lòng trung thành trong tính cách Nhật


Ảnh: Ông Hoàng Hữu Đạt- đại diện học viên Keieijuku 7- phát biểu trong Lễ khai giảng


Bài phát biểu cuối cùng là lời nhắn nhủ của ông MIZUNO Takashi- cố vấn trưởng Dự án VJCC- đến Cộng đồng Keieijuku nói chung và các tân học viên Keieijuku khóa 7 nói riêng.


Ảnh: Ông Mizuno Takashi- Cố vấn trưởng Dự án VJCC- phát biểu kết thúc lễ khai giảng


Buổi lễ khai giảng thu hút được sự quan tâm của rất nhiều tổ chức truyền thông Việt Nam cũng như Nhật Bản đến dự và đưa tin như Đài Truyền hình Kỹ thuật số Việt Nam (VTC), Đài tiếng nói Việt Nam (VOV), Báo Diễn đàn Doanh nghiệp, Báo Công an Đà Nẵng, tạp chí Doanh nhân, tạp chí SketchPro, tạp chí Acess, báo NNA.

Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC đưa tin về buổi lễ khai giảng.




Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV) đưa tin về buổi lễ khai giảng.



Chương trình khai giảng khóa 7 được ghi hình bởi Công Ty TNHH Thương Mại Quảng Cáo Mắt Đỏ



Buổi lễ Khai giảng nhận được những lẵng hoa chúc mừng nhiệt liệt từ Cộng đồng Keieijuku (Keieijuku 5 và Keieijuku 6 Tp HCM) và các doanh nghiệp như: Công ty TNHH Thương Mại và Quảng cáo Mắt Đỏ, Công Ty TNHH Angimex-Kitoku, Công ty CP Thực Phẩm Thiên Hương, Công Ty TNHH TM-DV-SX Tân Châu, Công Ty TNHH KD CB & XNK Thủy Sản Quốc Việt.
Kết thúc buổi lễ khai giảng là phần chụp hình chung của tất cá các khách mời và tân học viên khóa học Keieijuku 7.

Ảnh: Chụp ảnh lưu niệm giữa khách mời và các học viên Keieijuku khóa 7.

Keieijuku khóa 7 được tổ chức trên cơ sở phát huy những thành công của Keieijuku khóa 6 và các khóa trước, cộng với một số điều chỉnh hợp lý nên chắc chắn Keieijuku khóa 7 sẽ đạt được những thành quả tốt đẹp hơn.

Thiên Trúc
(Ban Khóa học Kinh doanh)

Các tin liên quan
Chương trình đào tạo sắp khai giảng
Đào tạo riêng theo yêu cầu

Song song với các hoạt động đào tạo được tổ chức thường xuyên tại trụ sở của nhà trường (rộng mở cho nhiều doanh nghiệp). VJCC chuyên cung cấp dịch vụ đào tạo theo yêu cầu riêng của từng doanh nghiệp trong và ngoài nước