Tin khóa học kinh doanh
Từ ngày 16 đến ngày 20 tháng 11 năm 2015, tại VJCC Thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra kỳ học đầu tiên.

Bài giảng đặc biệt với chủ đề “Build Today for Tomorrow”- của Khóa học Kinh doanh cao cấp Keieijuku khóa 7 dưới sự hướng dẫn của Giảng viên Toda Chosaku- chuyên gia cấp cao của JICA.


Hình 1: Giảng viên Toda Chosaku- chuyên gia cấp cao của JICA

Trong Kỳ học này, ngoài bài giảng của thầy Toda Chosaku, các học viên còn được xem những thước phim tài liệu quý giá về những vĩ nhân trong giới kinh doanh Nhật Bản như các nhà sáng lập tập đoàn Honda, Panasonic, Seven-Eleven.
Nhằm thực hiện đúng tinh thần của khóa học là kết hợp hài hòa giữa lý thuyết và thực tiễn, các học viên được tham quan một công ty Nhật Bản kiểu mẫu là công ty OKAYA Việt Nam vào chiều ngày thứ Năm (19/11/2015).
Sau chuyến tham quan tất cả học viên mang về nhiều bài học quý giá đối với cách quản lý nhà máy, quản lý nhân sự tài chính và mô hình kinh doanh Nhật. Một học viên là anh Phạm Quốc An, giám đốc công ty Liên Nhân đã chia sẽ: “Ý chí được thôi thúc mạnh mẽ hơn. Tham quan nhà máy học được nhiều điều thực tiễn. Bổ sung nhiều kiến thức quản trị quan trọng”.


Hình 2: Các học viên tham quan Công ty OKAYA Việt Nam


Bên cạnh những buổi học và tham quan, các học viên Keieijuku 7 còn có buổi liên hoan giao lưu với những cựu học viên Keieijuku và các giảng viên Keieijuku. Buổi giao lưu góp phần tạo sự liên kết giữa các học viên nói riêng và doanh nghiệp nói chung trong cộng đồng Keieijuku.

Hình 3: Buổi liên hoan giao lưu

Kết thúc Kỳ học đầu tiên, tất cả mọi người đều rất thỏa mãn về những gì nhận được.
Ông Huỳnh Việt Thương- Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Viễn Thông A nhận xét: “Thật tuyệt! Cần quảng bá cho nhiều công ty cử người đi học.”
Bà Nguyễn Thị Thúy Hằng- Giám đốc Công ty Thiết bị Điện AP đã chia sẻ: “Rất hay, từ sau buổi học đầu tiên mình cảm nhận được những chia sẻ của thầy (Tâm thay đổi, cuộc đời thay đổi) để thay đổi chính bản thân mình. Thay đổi để tốt hơn, thay đổi có mục tiêu và chiến lược để đạt được kết quả như mong đợi.”


Hình 4: Chụp hình lưu niệm kết thúc kỳ học

Trọng Đức
(Ban Khóa học Kinh doanh)


Các tin liên quan
Chương trình đào tạo sắp khai giảng
Đào tạo riêng theo yêu cầu

Song song với các hoạt động đào tạo được tổ chức thường xuyên tại trụ sở của nhà trường (rộng mở cho nhiều doanh nghiệp). VJCC chuyên cung cấp dịch vụ đào tạo theo yêu cầu riêng của từng doanh nghiệp trong và ngoài nước