Tin VJCC
Tháng 11/ 2015, hòa trong không khí tưng bừng lễ kỷ niệm 55 năm thành lập trường Đại học Ngoại thương và Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/ 11/ 2015, VJCC cũng có nhiều hoạt động diễn ra.

15g00 chiều thứ Bảy ngày 14 tháng 11 năm 2015, tại sân vận động Hàng Đẫy (Hà Nội) diễn ra trận đấu bóng đá giao hữu giữa Đội ĐH Ngoại thương phía Nam và Đội ĐH Ngoại thương phía Bắc. PGS. TS Nguyễn Văn Hồng- Phó Hiệu trưởng trường Đại học Ngoại thương, đại diện cho Đội ĐH Ngoại thương phía Bắc và ông Tô Bình Minh- Giám đốc VJCC Thành phố Hồ Chí Minh, Phó Chủ tịch Hội Cựu sinh viên Đại học Ngoại thương (FAA) đại diện cho Đội ĐH Ngoại thương phía Nam đã có bài phát biểu và trao tặng hoa, lưu niệm trước trận đấu.


Hình1: Ông Tô Bình Minh- Giám đốc VJCC- HCMC tặng hoa, lưu niệm cho PGS. TS Nguyễn Văn Hồng- Phó Hiệu trưởng trường Đại học Ngoại thương

Ngày 17 tháng 11 năm 2015, tại Hội trường B11, Cơ sở 2 Đại học Ngoại thương tại Thành phố HCM tổ chức buổi Họp mặt kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/ 11/ 2015. Nhân dịp này, VJCC- HCMC gửi lẵng hoa chúc mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam và 55 năm thành lập Đại học Ngoại thương.
 

Hình: PGS. TS Bùi Anh Tuấn- Hiệu trưởng Đại học Ngoại thương, Giám đốc Dự án VJCC phát biểu trong buổi Họp mặt

 
Hình: Các cô giáo Cơ sở 2 Đại học Ngoại thương duyên dáng trước cổng tòa nhà VJCC- HCMC

Trong đêm Gala “Bốn phương hội tụ” ngày 19/ 11/ 2015 tại trường Đại học Ngoại thương Hà Nội, trước sự chứng kiến của hàng ngàn sinh viên, cựu sinh viên và các quan khách, Cố vấn trưởng VJCC- ông Takashi Mizuno vinh dự bước lên sân khấu nhận hoa chúc mừng từ Ban Giám hiệu trường Đại học Ngoại thương vì những đóng góp của VJCC cho hoạt động của trường Đại học Ngoại thương trong suốt thời gian qua.
 

Hình: Cố vấn trưởng VJCC- ông Takashi Mizuno nhận hoa chúc mừng từ Ban Giám hiệu trường Đại học Ngoại thương


Tại VJCC- HCMC, Công ty Bao bì Biên Hòa (SOVI)- khách hàng thân thiết của Trung tâm đến gửi tặng lẵng hoa chúc mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/ 11/ 2015.

 
Hình: Công ty Bao bì Biên Hòa tặng lẵng hoa chúc mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/ 11/ 2015

Cũng trong Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/ 11/ 2015, các học viên Khóa học Kinh Doanh cao cấp Keijuku 6 và Keieijuku 7 tại VJCC-HCM cũng chúc mừng cùng với hoa và quà lưu niệm đến các cán bộ giảng viên của khóa học.


 
Hình: Học viên khóa học Keieijuku 7 chúc mừng thầy Toda Chosaku

Vân Anh
(Bộ phận Giao lưu Văn hóa)


Các tin liên quan
Chương trình đào tạo sắp khai giảng
Đào tạo riêng theo yêu cầu

Song song với các hoạt động đào tạo được tổ chức thường xuyên tại trụ sở của nhà trường (rộng mở cho nhiều doanh nghiệp). VJCC chuyên cung cấp dịch vụ đào tạo theo yêu cầu riêng của từng doanh nghiệp trong và ngoài nước