Tin VJCC
Từ ngày 04/01đến ngày 09/01 năm 2016, Tập đoàn HITACHI (Nhật Bản) cử 5 học viên đến VJCC Thành phố Hồ Chí Minh để học tập và tìm hiểu thực tế.

Mục đích chính của khóa học là giúp các nhân viên của Hitachi hiểu biết hơn nữa về đất nước, con người Việt Nam, về chương trình hợp tác kỹ thuật và các hoạt động của JICA tại Việt Nam. Trong thời gian khóa học, các học viên được học những câu giao tiếp cơ bản bằng tiếng Việt, được giới thiệu về lịch sử, văn hóa, kinh tế Việt Nam. Ngoài ra, các học viên Hitachi còn được giao lưu với các bạn sinh viên Đại học Ngoại thương (Cơ sở 2 tại Thành phố Hồ Chí Minh), đến thăm và làm việc với một số doanh nghiệp Việt Nam.


Hình 1: Điều phối viên Wakabayashi giới thiệu chung về Khóa học và tình hình Việt Nam



 
Hình 2: Các học viên tham quan Nhà thờ Đức Bà, Tp Hồ Chí Minh

 
Hình 3: Tham quan nhà máy Đại Hòa Nam, tỉnh Bình Dương


Hình 4: Giao lưu với các bạn sinh viên Cơ sở 2 Đại học Ngoại thương tại Viện Bảo tàng Lịch sử Việt Nam

Vào cuối tuần, đoàn học viên Hitachi cũng được trải nghiệm cuộc sống của người Việt Nam với chuyến du lịch ở thành phố biển Vũng Tàu.
 

Hình 5: Chuyến du lịch Vũng Tàu cùng với nhân viên VJCC- HCMC

Kết thúc khóa học, các học viên Hitachi đã chia sẻ, thông qua chương trình, họ đã có cái nhìn tổng quát hơn về Việt Nam, họ thực sự cảm kích lòng hiếu khách của người dân nơi đây và sẽ tiếp tục tìm hiểu, nghiên cứu thêm về Việt Nam trong tương lai.
 

Hình 6: Trao Giấy chứng nhận hoàn thành khóa học cho các học viên

Hy vọng những kiến thức và trải nghiệm có được từ khóa học sẽ giúp cho các học viên Hitachi hiểu biết thêm về Việt Nam, góp phần thắt chặt sự hợp tác Việt Nhật nói chung và sự hợp tác giữa Tập đoàn Hitachi và các doanh nghiệp Việt Nam nói riêng trong thời gian tới.

Vân Anh- Ban Giao lưu Văn hóa

Các tin liên quan
Chương trình đào tạo sắp khai giảng
Đào tạo riêng theo yêu cầu

Song song với các hoạt động đào tạo được tổ chức thường xuyên tại trụ sở của nhà trường (rộng mở cho nhiều doanh nghiệp). VJCC chuyên cung cấp dịch vụ đào tạo theo yêu cầu riêng của từng doanh nghiệp trong và ngoài nước