Tin khóa học kinh doanh
Từ ngày 11 đến ngày 15 tháng 01 năm 2016, tại VJCC Thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra kỳ học thứ ba của khóa học kinh doanh cao cấp Keieijuku 7 về chủ đề “Quản trị tài chính” do giảng viên là Tiến sỹ Nguyễn Thị Hoàng Anh- giảng viên Đại học Ngoại thương hướng dẫn.

Trong khóa học, rất nhiều câu hỏi liên quan đến thực tế của doanh nghiệp của học viên  đã được giảng viên trả lời thấu đáo.
Thông qua các thảo luận tình huống trong doanh nghiệp, học viên được chia sẻ nhiều kinh nghiệm về chính sách tài chính, chiến thuật để tối ưu hóa tài sản và dòng tiền.
 

Hình 1: Học viên thảo luận


Các học viên cũng được tham gia trò chơi trên máy tính để thực hành việc kiểm soát dòng tiền và đầu tư hiệu quả.
 

Hình 2: Tham gia trò chơi


Cũng trong kỳ học này, học viên còn được nghe báo cáo chuyên đề “Lập kế hoạch và quản lý rủi ro về thuế” do ông Lê Khánh Lâm (Phó Tổng Giám đốc phụ trách Bộ phận Thuế và Tư vấn của Công ty Kiểm toán DTL) trình bày.
 

Hình 3: Buổi báo cáo chuyên đề


Kết thúc khóa học, anh Chung Văn Đạt- Giám đốc công ty Tân Châu nhận xét: “Biết tổng quát về tài chính, sẽ điều hành phòng tài chính – kế toán tốt hơn”. Anh Huỳnh Việt Thương- Chủ tịch Viễn Thông A đã cho biết: “Khóa học rất bổ ích, nắm bắt được nhiều về cách xem báo cáo tài chính của doanh nghiệp”
Giám đốc công ty Liên Nhân- anh Phạm Quốc An đánh giá: “Vui vẻ thoải mái, học nhiều kiến thức về tài chính bổ ích, biết thêm về các công cụ lập dự toán và tính toán để áp dụng”
 

Hình 4: Buổi bế giảng


Huỳnh Trọng Đức (Ban Khóa học Kinh doanh)

Các tin liên quan
Chương trình đào tạo sắp khai giảng
Đào tạo riêng theo yêu cầu

Song song với các hoạt động đào tạo được tổ chức thường xuyên tại trụ sở của nhà trường (rộng mở cho nhiều doanh nghiệp). VJCC chuyên cung cấp dịch vụ đào tạo theo yêu cầu riêng của từng doanh nghiệp trong và ngoài nước