Tin VJCC
Vào ngày 22/ 3/ 2016, ôngTomita Hiroyuki (Giám đốc) và bà Takahata Emi (Nhân viên chuyên trách) thuộc Nhóm Phát triển Khu vực Tư nhân, Phòng Phát triển Công nghiệp và Chính sách Công thuộc tổ chức Jica (Nhật Bản) đến thăm và làm việc với VJCC- HCMC. Trong chuyến thăm và làm việc này, ông Takashi Mizuno- cố vấn trưởng VJCC cũng từ Hà Nội vào tham dự.

Nội dung của chuyến đi là  tìm hiểu về tình hình hoạt động của VJCC và định hướng hoạt động giai đoạn mới của dự án. Đoàn cũng đến thăm Công ty Cổ phần Bao bì Biên Hòa (SOVI)- doanh nghiệp có sự hợp tác chặt chẽ với VJCC-HCMC- và văn phòng Tổ chức Xúc tiến Thương mại Nhật Bản (JETRO) tại Thành phố Hồ Chí Minh.
 

Hình 1: Cán bộ nhân viên VJCC- HCMC họp với Đoàn Jica

Trong buổi gặp gỡ này, ông Tô Bình Minh- giám đốc VJCC- HCMC đã bày tỏ lòng cảm ơn sự quan tâm của Jica và mong muốn tiếp tục nhận được sự hỗ trợ của Jica trong thời gian tới.
 

Hình 2: Cán bộ nhân viên VJCC- HCMC chụp hình lưu niệm với Đoàn Jica



                                                                                 Vân Anh (Ban Giao lưu Văn hóa)

Các tin liên quan
Chương trình đào tạo sắp khai giảng
Đào tạo riêng theo yêu cầu

Song song với các hoạt động đào tạo được tổ chức thường xuyên tại trụ sở của nhà trường (rộng mở cho nhiều doanh nghiệp). VJCC chuyên cung cấp dịch vụ đào tạo theo yêu cầu riêng của từng doanh nghiệp trong và ngoài nước