Tin khóa học kinh doanh
Chiều ngày 23 tháng 02 năm 2016, Trung tâm Hợp tác Nguồn Nhân lực Việt Nam – Nhật Bản Thành phố Hồ Chí Minh (VJCC - HCMC) đã tổ chức buổi giao lưu đặc biệt giữa các học viên Keieijuku và thành viên của Hiệp hội Các nhà điều hành doanh nghiệp vùng Kansai.

Buổi giao lưu được chủ trì  bởi điều phối viên của Trung tâm – Ông Yuhi Wakabayashi và có sự tham dự của Đại diện Cơ quan Hợp tác Quốc tế Nhật Bản (JICA) tại Thành phố Hồ Chí Minh- ông Sakai Toshifumi và ông Tô Bình Minh- Giám đốc VJCC- HCMC.
Mở đầu là phần giới thiệu của từng thành viên trong đoàn Hiệp hội Các nhà điều hành doanh nghiệp vùng Kansai. Trong đó, có sự hiện diện của Công ty Konoike Transportation, Công ty Konoike Construction, Tập đoàn Primix, Công ty nước giải khát Suntory Pepsico Việt Nam, Công ty Daibiru, Tập đoàn Nippon Telegraph and Telephone West, Ngân hàng Sumitomo Mitsui Banking Corporation.
 

Hình 1: Phần giới thiệu của các Doanh nghiệp vùng Kansai

Kế đến là phần tự giới thiệu của đại diện học viên Keieijuku. Ông Nguyễn Sơn Hải Thức – Giám đốc Công ty TNHH Nông Trại Biển, học viên Keieijuku Khóa 6 đã có đôi lời giới thiệu về doanh nghiệp mình. Qua đó, Ông cũng bày tỏ mong muốn được làm việc với các doanh nghiệp Nhật Bản để phát triển những tiềm năng sẵn có của Việt Nam nói chung, và nơi nuôi trồng thủy hải sản của Ông tại Thành phố Cần Thơ nói riêng. Kết thúc bài thuyết trình, Ông Thức đã gửi lời cảm ơn chân thành đến Trung tâm Hợp tác Nguồn nhân lực Việt Nam – Nhật Bản tại Thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức chuyên nghiệp  và thành công các khóa học, đặc biệt là chương trình dành cho lãnh đạo cấp cao Keieijuku nhằm giúp lãnh đạo tại các doanh nghiệp có thêm tình hữu nghị, đoàn kết và cơ hội hợp tác lâu dài.
 

Hình 2: Phần giới thiệu của các doanh nghiệp là học viên Keieijuku

Kết thúc là phần chụp hình chung giữa các doanh nghiệp Nhật Bản, học viên Keieijuku cùng Giám đốc và điều phối viên của Trung tâm.
 

Hình 3: Chụp hình lưu niệm



Các tin liên quan
Chương trình đào tạo sắp khai giảng
Đào tạo riêng theo yêu cầu

Song song với các hoạt động đào tạo được tổ chức thường xuyên tại trụ sở của nhà trường (rộng mở cho nhiều doanh nghiệp). VJCC chuyên cung cấp dịch vụ đào tạo theo yêu cầu riêng của từng doanh nghiệp trong và ngoài nước