Tin khóa học kinh doanh
Ngày 13/ 3/ 2016, Trung tâm Hợp tác Nguồn Nhân lực Việt Nam – Nhật Bản tại Thành phố Hồ Chí Minh (VJCC- HCMC) đã tổ chức hội thảo: “TRUYỀN LỬA PHƯƠNG PHÁP TỰ HỌC VÀ TƯ DUY DO THÁI” . Hội thảo được trình bày bởi hai diễn giả Nguyễn Anh Đức- Chủ tịch, Tổng giám đốc Công ty Smartcom và thầy Trần Phương,- Phó Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ Phát triển Tài năng (Liên Hiệp các Hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam). 

Hội thảo thu hút khoảng 60 giáo viên, phụ huynh, học sinh và sinh viên, trong đó có cả những phụ huynh và học sinh từ Cà Mau, Bình Phước, Vũng Tàu và Đồng Nai cũng đến dự.
Mở đầu là phần phát biểu khai mạc Hội thảo của Ông Tô Bình Minh, Giám đốc Trung tâm Hợp tác Nguồn Nhân lực Việt Nam – Nhật Bản tại Thành phố Hồ Chí Minh. Ông Tô Bình Minh nhấn mạnh đến vai trò của Toán học là cánh cửa và là chìa khóa của mọi ngành khoa học khác. Bên cạnh đó, trong thời kỳ hội nhập quốc tế hiện nay thì tiếng Anh sẽ giúp con người có thêm cơ hội và có thể lĩnh hội tri thức của nhân loại dễ dàng hơn.
 
Hình ảnh 1: Ông Tô Bình Minh phát biểu khai mạc hội thảo

Kế đến là phần trình bày của diễn giả Nguyễn Anh Đức về phương pháp học tiếng Anh Do Thái mang tựa đề: “Bí mật ghi nhớ từ vựng của Người Do Thái & Kỹ thuật phát âm chuẩn giọng Mỹ”.
 

Hình ảnh 2: Ông Nguyễn Anh Đức với phần trình bày của mình

Sau đó là phần thuyết trình của diễn giả Trần Phương về cách dạy học theo công nghệ “cáp treo” và cách xác định điểm rơi trong cuộc sống và trong bất đẳng thức toán học. Bài nói mở ra trước mắt người nghe một cái nhìn mới về cuộc sống, giúp phụ huynh định hướng và xác định điểm rơi cho con em mình trong tương lai.
 

Hình ảnh 3: Thầy Trần Phương và cách xác định “điểm rơi” cho học sinh

Kết thúc buổi hội thảo là phần chụp hình chung giữa Giám đốc Trung tâm VJCC-HCMC,  các diễn giả với người tham dự.
 

Hình ảnh 4: Chụp hình lưu niệm giữa Ban lãnh đạo VJCC-HCMC, diễn giả và người tham dự.


Các tin liên quan
Chương trình đào tạo sắp khai giảng
Đào tạo riêng theo yêu cầu

Song song với các hoạt động đào tạo được tổ chức thường xuyên tại trụ sở của nhà trường (rộng mở cho nhiều doanh nghiệp). VJCC chuyên cung cấp dịch vụ đào tạo theo yêu cầu riêng của từng doanh nghiệp trong và ngoài nước