Tin VJCC
Chiều ngày 13 tháng 4 năm 2016, Trung tâm Hợp tác Nguồn Nhân lực Việt Nam – Nhật Bản Thành phố Hồ Chí Minh (VJCC - HCMC) và Trung tâm Phát triển Nguồn Nhân lực Myanmar – Nhật Bản (MJC) đã tổ chức buổi giao lưu đặc biệt giữa doanh nghiệp Việt Nam, đa phần là các học viên Keieijuku và các doanh nghiệp Myanamar.

Buổi giao lưu được chủ trì bởi Ông Tô Bình Minh- Giám đốc VJCC- HCMC, Tiến sĩ Than Than Aung – Trưởng Ban khóa học kinh doanh của Trung tâm Phát triển nguồn nhân lực Myanmar – Nhật Bản và Tiến sĩ Myint San – Giám đốc chương trình của Viện Kinh doanh và phát triển Quốc tế.
Mở đầu là phần phát biểu của ông Tô Bình Minh - Giám đốc VJCC- HCMC về tầm quan trọng trong quan hệ ngoại giao hai nước Việt Nam – Myanmar nói chung và việc thắt chặt , gắn kết các doanh nghiệp Việt Nam – Myanmar nói riêng.


Hình ảnh 1: Phần phát biểu của Ông Tô Bình Minh – Giám đốc VJCC-HCMC

Kế đến là phần giới thiệu của Tiến sĩ Than Than Aung - Trưởng Ban Khóa học Kinh doanh của Trung tâm Phát triển Nguồn Nhân lực Myanmar – Nhật Bản về sự hình thành và hoạt động của MJC. Tiến sĩ Than Than Aung bày tỏ mong muốn học hỏi VJCC-HCMC về chương trình khóa học Kinh doanh cao cấp Keieijuku để tổ chức tại MJC.


Hình ảnh 2: Phần phát biểu của Tiến sĩ Than Than Aung

Tiếp theo là phần thuyết trình về tình hình phát triển kinh tế tại đất nước Myanmar của Tiến sĩ Myint San. Qua đó, ông nhấn mạnh rằng “Myanmar với lợi thế một nền kinh tế đi sau nên rất mong nhận được các nguồn vốn đầu tư trực tiếp từ các quốc gia khác, đặc biệt là các nước trong khu vực ASEAN”.


Hình ảnh 3: Phần phát biểu của Tiến sĩ Myint San

Với bài thuyết trình của mình, Ông Myint San đã nhận được rất nhiều quan tâm cũng như câu hỏi từ các doanh nghiệp. Khá nhiều doanh nghiệp Việt Nam bày tỏ mong muốn có chuyến thăm cũng như xây dựng mối quan hệ với các doanh nghiệp Myanmar.


Hình ảnh 4: Phần hỏi đáp của doanh nghiệp Việt Nam với Tiến sĩ Myint San

Để giới thiệu khóa học Kinh doanh cao cấp – Keieijuku, VJCC đã mời Bà Thái Thị Thu Đào, Giám đốc Công ty TNHH TM Quảng Cáo Mắt Đỏ - Đại diện học viên chương trình Keieijuku tại Thành phố Hồ Chí Minh chia sẻ những thành công trong việc áp dụng những điều đã học trong khóa Keieijuku vào hoạt động kinh doanh của Công ty.


Hình ảnh 5: Phần chia sẻ của Bà Thái Thị Thu Đào

Cuối cùng là thời gian doanh nhân hai nước giao lưu, thảo luận và dùng tiệc tối cùng với Ban lãnh đạo VJCC- HCMC và MJC.


Hình ảnh 6: Doanh nhân hai nước chụp ảnh chung với Ban lãnh đạo

Bản tin thời sự VTC - View 24:



Các tin liên quan
Chương trình đào tạo sắp khai giảng
Đào tạo riêng theo yêu cầu

Song song với các hoạt động đào tạo được tổ chức thường xuyên tại trụ sở của nhà trường (rộng mở cho nhiều doanh nghiệp). VJCC chuyên cung cấp dịch vụ đào tạo theo yêu cầu riêng của từng doanh nghiệp trong và ngoài nước