Tin khóa học kinh doanh
Trong tháng 4 năm 2016, Trung tâm Hợp tác Nguồn Nhân lực Việt Nam – Nhật Bản Thành phố Hồ Chí Minh (VJCC - HCMC) đã tổ chức Khóa học “Kỹ năng lãnh đạo dành cho QLSX”, “Cải tiến bố trí nhà máy” và “Quản lý tồn kho nhằm khôi phục nhà máy” do chuyên gia Akio Iwase hướng dẫn.

Khóa học “Kỹ năng lãnh đạo dành cho QLSX” do chuyên gia Nhật Bản Kazumi Masuda phụ trách. Ông Kazumi Masuda là Chuyên gia tư vấn của Panasonic Excel International, từng tham gia giảng dạy, tư vấn cho các Trung tâm phát triển nguồn lực tại Việt Nam, Lào, Myanmar… Ông có hơn 30 năm làm việc cho tập đoàn Panasonic với các cương vị: Trưởng phòng Kế hoạch kinh doanh, Quản lý nhà máy, Quản lý sản xuất cho xưởng sản xuất tivi tại Mỹ, Quản lý điều phối linh kiện… tại các nhà máy của Trung Quốc, Hàn Quốc, Đài Loan, Đông Nam Á…
Khóa học “Cải tiến bố trí nhà máy” do ông Tsuyoshi Shimizu- chuyên gia của JICA phụ trách. Ông Tsuyoshi Shimizu, có nhiều năm kinh nghiệm làm việc cho tập đoàn Panasonic ở nhiều cương vị: Giám đốc kinh doanh, Giám đốc nhà máy sản xuất bộ phận màn hình CRT (Cathode – Ray Tube), Giám đốc điều hành của Panasonic tại Malaysia, Giám đốc Học viện Matsushita.
Ông Akio Iwase phụ trách khóa học “Quản lý tồn kho nhằm khôi phục nhà máy”- Ông là chuyên gia của JICA với trên 30 năm kinh nghiệm làm việc cho tập đoàn Panasonic ở các lĩnh vực: Giám đốc nghiên cứu và phát triển của Panasonic Malaysia, Giám đốc điều hành phụ trách mảng sản xuất và lập kế hoạch kinh doanh của Panasonic Electronic Component Thai, Chuyên gia tư vấn của Panasonic Excel International.
Các khóa học được giảng dạy bằng tiếng Nhật với sự tham gia phiên dịch của ông Phạm Phương Nam. Ông Nam cũng đã từng giữ chức vụ điều hành tại công ty Nhật Bản, có thời gian dài sống và học tập tại xứ sở hoa Anh đào.
Các khóa học được diễn ra sinh động, thực tế, gần gũi với nhu cầu của học viên và giúp học viên tiếp thu được những tinh hoa về kỹ năng lãnh đạo và kiến thức sản xuất của người Nhật.
 

Hình ảnh khóa học BC14-1516: “Kỹ năng lãnh đạo dành cho QLSX”

 
Hình ảnh khóa học BC15-1516: “Cải tiến bố trí nhà máy”

 
Hình ảnh khóa học BC16-1516: “Quản lý tồn kho nhằm khôi phục nhà máy”

Kết thúc khóa học, các học viên chụp hình lưu niệm với giảng viên, thông dịch và Ban lãnh đạo của VJCC-HCMC.
 

Hình ảnh khóa học BC14-1516: “Kỹ năng lãnh đạo dành cho QLSX”
 

Hình ảnh khóa học BC15-1516: “Cải tiến bố trí nhà máy”

 
Hình ảnh khóa học BC16-1516: “Quản lý tồn kho nhằm khôi phục nhà máy”

Lê Đỗ Thiên Trúc (Ban Khóa học Kinh doanh)

Các tin liên quan
Chương trình đào tạo sắp khai giảng
Đào tạo riêng theo yêu cầu

Song song với các hoạt động đào tạo được tổ chức thường xuyên tại trụ sở của nhà trường (rộng mở cho nhiều doanh nghiệp). VJCC chuyên cung cấp dịch vụ đào tạo theo yêu cầu riêng của từng doanh nghiệp trong và ngoài nước