Tin khóa học kinh doanh
Trong tháng 6 năm 2016, Trung tâm Hợp tác Nguồn Nhân lực Việt Nam – Nhật Bản Thành phố Hồ Chí Minh (VJCC - HCMC) đã tổ chức Khóa học “Kỹ năng huấn luyện nhân viên” vào ngày 14,15,16 tháng 06 năm 2016 và cùng với Japan Circle tổ chức khóa “Đào tạo giảng viên nội bộ dành cho doanh nghiệp” vào ngày 17,18 tháng 06 năm 2016 do chuyên gia Chee Hoo Lim giảng dạy.

Ông Chee Hoo Lim là chuyên gia của JICA, với nhiều năm kinh nghiệm đào tạo, tư vấn về Giáo dục và Đào tạo nguồn nhân lực cho Tập đoàn Panasonic trong khu vực châu Á – Thái Bình Dương, Trung Đông và châu Phi. Ông từng là Tổng Giám đốc của Trung tâm đào tạo Panasonic tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương với hai bằng Thạc sĩ về phát triển nguồn nhân lực của Đại học George Washington (Singapore) và Thạc sĩ quản trị kinh doanh (MBA) của Đại học Macquarie (Úc).
Các khóa học được giảng dạy bằng tiếng Anh với sự tham gia phiên dịch của Tiến sĩ Trịnh Thu Hương – Giảng viên khoa Quan hệ Quốc tế của trường Đại học Khoa học xã hội và nhân văn.
Các khóa học trang bị cho học viên những kiến thức về cách đào tạo nhân viên chuyên nghiệp phục vụ nhu cầu của các lãnh đạo trung cao cấp.

 
Hình ảnh 1: “Các học viên tham gia hoạt động nhóm trong khóa học Kỹ năng huấn luyện nhân viên”
     
 
Hình ảnh 2: “Các học viên tham gia hoạt động nhóm trong khóa học Đào tạo giảng viên nội bộ dành cho doanh nghiệp”

Anh Tăng Ngọc Tấn, cán bộ làm việc tại Công ty TNHH Thương Mại ACS Việt Nam chia sẻ về khóa học “Kỹ năng huấn luyện nhân viên” : “Khóa học rất hay và thú vị. Tôi rất muốn tham gia những khóa học tiếp theo do Trung tâm Hợp tác Nguồn nhân lực Việt Nam – Nhật Bản tổ chức”.
Bà Khúc Thị Hoa Phương, Giám đốc Nhà xuất bản Phụ nữ tham gia khóa huấn luyện “Đào tạo giảng viên nội bộ dành cho doanh nghiệp” thì cho rằng:”Bài giảng được chuẩn bị tốt. Giảng viên chủ động, hấp dẫn, có phương pháp giảng dạy dễ hiểu, mạch lạc,tương tác tốt”.
Kết thúc khóa học, các học viên chụp hình lưu niệm với giảng viên, thông dịch viên và lãnh đạo của VJCC-HCMC và Japan Circle.

 
Hình ảnh 3: “Học viên lớp Kỹ năng huấn luyện nhân viên chụp hình lưu niệm với Điều phối viên, Giảng viên và Thông dịch viên”
 

Hình ảnh 4: “Học viên lớp Đào tạo giảng viên nội bộ dành cho doanh nghiệp chụp hình lưu niệm với Giám đốc Japan Circle, Giảng viên và Thông dịch viên”

Lê Đỗ Thiên Trúc (Ban Khóa học Kinh doanh)

Các tin liên quan
Chương trình đào tạo sắp khai giảng
Đào tạo riêng theo yêu cầu

Song song với các hoạt động đào tạo được tổ chức thường xuyên tại trụ sở của nhà trường (rộng mở cho nhiều doanh nghiệp). VJCC chuyên cung cấp dịch vụ đào tạo theo yêu cầu riêng của từng doanh nghiệp trong và ngoài nước