Tin VJCC
Từ ngày 08~10/06/2016, VJCC-HCMC vinh dự phối hợp cùng công ty AAL- tổ chức Triễn lãm Công nghiệp Tự động hóa Việt Nam 2016 tại Trung tâm Hội chợ và Triễn lãm Bình Dương.

Trong 3 ngày tổ chức, triển lãm với hơn 150 gian hàng của các công ty đã thu hút rất đông đảo các tổ chức, công ty và cá nhân đến tham quan và bàn thảo các vấn đề hợp tác từ nay trở về sau.
Gian hàng của VJCC-HCM cũng thu hút đông đảo mọi người đến tham quan  và nhận tư vấn về các hoạt động chính cũng như các Khóa học Kinh doanh, Khóa học Tiếng Nhật chất lương cao ở VJCC.
Nhân dịp này, VJCC-HCM xin gửi lời cám ơn trân trọng đến nhà tổ chức chính là công ty AALL CORP và công ty OMG đã tổ chức chương trình rất chu đáo và thành công. VJCC cũng cám ơn đông đảo mọi người đã đến và trao đổii rất nhiệt tình về các chương trình được tổ chức tại tại VJCC.

Hy vọng rằng, Triễn lãm lần này sẽ tạo tiền đề cho các chương trình hợp tác lâu dài và bền vững giữa các doanh nghiệp với VJCC-HCM từ nay về sau.

Một số hình ảnh tại triễn lãm.



Các tin liên quan
Chương trình đào tạo sắp khai giảng
Đào tạo riêng theo yêu cầu

Song song với các hoạt động đào tạo được tổ chức thường xuyên tại trụ sở của nhà trường (rộng mở cho nhiều doanh nghiệp). VJCC chuyên cung cấp dịch vụ đào tạo theo yêu cầu riêng của từng doanh nghiệp trong và ngoài nước