Tin khóa học kinh doanh
Trung tâm Hợp tác Nguồn Nhân lực Việt Nam – Nhật Bản tại Thành phố Hồ Chí Minh (VJCC - HCMC) đã tổ chức Khóa học “Kỹ năng dành cho người giao dịch” vào ngày 28,29,30 tháng 06 năm 2016 tại Phòng Hội thảo B của tòa nhà VJCC-HCMC.
Khóa học được sự tham gia giảng dạy của chuyên gia JICA – Ông Hirohiko Okabe và thông dịch viên Bà Dương Tô Bảo Ngọc.

Ông Hirohiko Okabe là chuyên gia của JICA, với nhiều năm kinh nghiệm đào tạo, tư vấn cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa. Ông là chuyên gia tư vấn, giảng dạy cho các doanh nghiệp tại Phần Lan, Costa Rica, Hàn Quốc và các nước Đông Nam Á. Ngoài ra, Ông có kinh nghiệm làm việc lâu năm tại công ty Hankyu và Honda Japan với các vị trí: Giám đốc điều hành, chuyên gia phát triển văn hóa doanh nghiệp, chuyên gia giao dịch quốc tế.
Các khóa học được giảng dạy bằng tiếng Nhật với sự tham gia phiên dịch của Bà Dương Tô Bảo Ngọc từng có thời gian học tập tại Nhật Bản và nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch thuật tiếng Nhật.
Mở đầu là phần giới thiệu của Giảng viên về bản thân và nội dung chương trình học.
 
Hình ảnh 1: Giảng viên giới thiệu bản thân và nội dung khóa học

Kế đến là phần giảng dạy và truyền đạt kiến thức lý thuyết của Giảng viên.Thêm vào đó, bằng các bài tập thực hành nhóm, Giảng viên đã đưa ra các tình huống thực tế giúp học viên rèn luyện kỹ năng giao tiếp, giao dịch, đàm phám và giải quyết mâu thuẫn trong lúc làm việc. Qua đó, khóa học trang bị cho học viên những kiến thức về kỹ năng cần thiết của người giao dịch và đàm phán, thương lượng.
 
Hình ảnh 2: Các học viên tham gia hoạt động nhóm trong khóa học 

   
Hình ảnh 3: Các học viên tham gia hoạt động nhóm trong khóa học 

Chị Trần Hồng Yến, Phó Tổng Giám đốc tại Công ty TNHH Hừng Á Logistics chia sẻ: “Khóa học có nội dung chi tiết, cụ thể, được giải thích cặn kẽ. Tôi sẽ tham gia thêm nhiều khóa học khác tại Trung tâm.”
Chị Lê Nguyễn Hương Quỳnh, Phó phòng Phát triển Kinh doanh tại Công ty TNHH Thương mại ACS Việt Nam thì cho rằng: ”Bài giảng được rõ ràng, mạch lạc,cụ thể. Phương pháp minh họa chi tiết với sự hướng dẫn tận tình của Giảng viên”.
Kết thúc khóa học, các học viên chụp hình lưu niệm với Điều phối viên, Giảng viên và thông dịch viên của VJCC-HCMC.
 
Hình ảnh 4: “Học viên chụp hình lưu niệm với Điều phối viên, Giảng viên và Thông dịch viên”

Lê Đỗ Thiên Trúc (Ban Khóa học Kinh doanh)

Các tin liên quan
Chương trình đào tạo sắp khai giảng
Đào tạo riêng theo yêu cầu

Song song với các hoạt động đào tạo được tổ chức thường xuyên tại trụ sở của nhà trường (rộng mở cho nhiều doanh nghiệp). VJCC chuyên cung cấp dịch vụ đào tạo theo yêu cầu riêng của từng doanh nghiệp trong và ngoài nước