Tin khóa học kinh doanh
Trong hai ngày 28 và 29 tháng 6 năm 2016 (Thứ Ba và Thứ Tư), Trung tâm Hợp tác Nguồn Nhân lực Việt Nam – Nhật Bản (VJCC) Thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức Khóa học “Cải tiến nhà máy thông qua hoạt động quản lý trực quan và 5S” theo yêu cầu của CÔNG TY AJINOMOTO VIỆT NAM tại nhà máy Long Thành ở đường số 9, KCN Long Thành, Long Thành, Đồng Nai do giảng viên Trần Hữu Anh Tuấn hướng dẫn.

Giảng viên Trần Hữu Anh Tuấn có kinh nghiệm 12 năm làm giám đốc nhà máy Nhật Bản tại Việt Nam và nhiều năm đào tạo, tư vấn cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ của Việt Nam, Nhật Bản, châu Âu, Mỹ,….
Khóa học bắt đầu bằng hoạt động tự giới thiệu về mình của giảng viên và 36 học viên.
Trong khóa học, các học viên được chia 6 nhóm để thực hành về 5S.
 

Hình ảnh 1: Thực hành nhóm về 5S

Sau khi làm bài tập nhóm, đại diện mỗi nhóm được yêu cầu thuyết trình để phân tích hiện trạng 5S tại hiện trường.
 

Hình ảnh 2: Đại diện các nhóm thuyết trình

Các nhóm có số điểm hoạt động nhóm cao nhất được nhận những phần quà lưu niệm của VJCC do giảng viên và giám đốc nhà máy- ông Shigehira Uda trao tặng.
 

Hình ảnh 3: Trao phần thưởng cho các nhóm

Cuối khóa học, giảng viên chụp ảnh lưu niệm chung với cả lớp.
 

Hình ảnh 4: Hình ảnh lưu niệm

Quản lý cao cấp của nhà máy, anh Bùi Thiện Tuấn đã chia sẻ cảm nhận về khóa học: “Qua quá trình tiếp thu bài, bản thân cảm nhận đây là một khóa rất tốt có thể áp dụng rất nhiều trong cuộc sống”

Huỳnh Trọng Đức (Ban Khóa học Kinh doanh)

Các tin liên quan
Chương trình đào tạo sắp khai giảng
Đào tạo riêng theo yêu cầu

Song song với các hoạt động đào tạo được tổ chức thường xuyên tại trụ sở của nhà trường (rộng mở cho nhiều doanh nghiệp). VJCC chuyên cung cấp dịch vụ đào tạo theo yêu cầu riêng của từng doanh nghiệp trong và ngoài nước