Tin VJCC
Đến hẹn lại lên, vào trung tuần tháng 7-2016, toàn bộ nhân viên VJCC lại háo hức chuẩn bị hành trang đi du lịch. Và Phú Quốc là điểm đến của cuộc hành trình năm nay.

Chỉ mất chưa tới 1 giờ bay từ sân bay Tân Sơn Nhất, đoàn đã cập bến và háo hức khám phá vẻ hoang sơ đẹp tuyệt vời với những bãi biển đầy cát trắng, những hàng dừa và nước biển xanh trong vắt cùng với sự thân thiện, hiếu khách của người dân địa phương và cũng không thể thiếu các đặc sản tuyệt vời của hòn đảo nổi tiếng này.
Chuyến đi chỉ diễn ra trong ba ngày, nhưng có khá nhiều những nơi thú vị mà VJCC đã đặt chân đến. Đó là Bãi Sao xanh ngút ngàn, khung cảnh nên thơ dịu dàng, là vẻ trang nghiêm, thoát tục của Thiền viện Trúc Lâm-Chùa Hộ Quốc, là lòng hiếu khách và lời giới thiệu đầy thu hút của người phụ trách trang trại Ong Mật Bee Farm, là  cảm xúc hoài niệm, bi thương, cảm phục những người anh hùng đã hy sinh ở Nhà tù Phú Quốc hay những khu chợ đêm, những cơ sở nuôi cấy, chế tác ngọc trai  thu hút đông đảo khách thập phương đến tham quan và trải nghiệm cuộc sống trên đảo. Những chuyến đi như vậy đáng giá biết bao.
 

Hình 1: Tập thể VJCC- HCMC chụp hình lưu niệm tại Bãi Sao, Phú Quốc

 
Hình 2: Tham quan nhà tù Phú Quốc

 
Hình 3: Tham quan showroom Ngọc trai Ngọc Hiền
 

Hình 4: Tham quan Thiền viện Trúc lâm-Chùa Hộ Quốc


Hình 5: Tham  quan trang trại ong mật Bee Farm

 
Hình 6: Tham quan Eco Beach Resort


Chuyến đi không dài, nhưng đã  đọng lại trong lòng mỗi thành viên trong đoàn VJCC thật nhiều cảm xúc. Là tình cảm gắn bó,  chăm sóc lẫn nhau trên những đoạn đường dài, là cảm giác bình yên, dịu dàng giữa cảnh vật đẹp mơ màng như tranh vẽ, là những tiếng cười không ngớt trước vẻ  hài hước, thân thiện của những người tài xế- bạn đồng hành của VJCC- HCMC trong suốt cuộc hành trình.
Hy vọng rằng, đoàn sẽ có dịp quay lại để có thể  hòa mình vào bức tranh thiên nhiên đẹp nao lòng và khám phá thêm nhiều điều thú vị, tươi mới của vùng đất xinh đẹp này một lần nữa.
Vân Anh (Bộ phận Giao lưu Văn hóa)

Các tin liên quan
Chương trình đào tạo sắp khai giảng
Đào tạo riêng theo yêu cầu

Song song với các hoạt động đào tạo được tổ chức thường xuyên tại trụ sở của nhà trường (rộng mở cho nhiều doanh nghiệp). VJCC chuyên cung cấp dịch vụ đào tạo theo yêu cầu riêng của từng doanh nghiệp trong và ngoài nước