Tin VJCC
Vào ngày 05/ 8/ 2016 VJCC tại Thành phố Hồ Chí Minh (VJCC- HCMC) đã vinh dự tiếp đón ông Tomiyoshi Kenichi- Phó Chủ tịch của Cơ quan Hợp tác Quốc tế Nhật Bản (JICA) đến thăm và làm việc.


 
Hình 1: Ông Mizuno Takashi, ông Wakabayashi Yuhi làm việc với Đoàn JICA

Đi cùng với ông Tomiyoshi Kenichi còn có ông Kitamura Shu- Cố vấn của JICA, ông Shimizu Akira- Phó Trưởng Đại diện Văn phòng JICA tại Việt Nam và bà Izumi Iwaoka- cố vấn của Văn phòng JICA tại Thành phố Hồ Chí Minh.
Tiếp đón đoàn, ngoài ông Wakabayashi- điều phối viên của JICA tại VJCC-HCMC còn có ông Mizuno Takashi- cố vấn trưởng của VJCC.
Trong buổi gặp gỡ và làm việc, ông Tomiyoshi Kenichi đã thăm hỏi các cán bộ nhân viên, thăm quan cơ sở vật chất của VJCC- HCMC và trao đổi ý kiến về hoạt động của VJCC- HCMC cũng như tình hình kinh doanh của các doanh nghiệp Việt Nam.
 

Hình 2: Tham quan thư viện VJCC- HCMC

Thay mặt cho VJCC- HCMC, ông Tô Bình Minh- giám đốc VJCC- HCMC đã cám ơn sự hỗ trợ to lớn của JICA cho hoạt động đào tạo nguồn nhân lực của Việt Nam tại VJCC trong thời gian qua và mong muốn tiếp tục nhận được sự hỗ trợ và hợp tác của JICA trong thời gian tới.
 

Hình 3: Ông Tô Bình Minh- Giám đốc VJCC- HCMC- tặng quà lưu niệm cho ông ông Tomiyoshi Kenichi- Phó Chủ tịch JICA và các thành viên trong Đoàn

Chuyến thăm và làm việc kết thúc tốt đẹp và hứa hẹn mang đến những kế hoạch hợp tác lâu dài, góp phần vào sự hợp tác phát triển nguồn nhân lực Việt Nam của VJCC trong tương lai.

 
Hình 4: Tập thể VJCC-HCMC chụp hình kỉ niệm cùng đoàn Jica-Nhật Bản

 Vân Anh- Ban Giao lưu Văn hóa

Các tin liên quan
Chương trình đào tạo sắp khai giảng
Đào tạo riêng theo yêu cầu

Song song với các hoạt động đào tạo được tổ chức thường xuyên tại trụ sở của nhà trường (rộng mở cho nhiều doanh nghiệp). VJCC chuyên cung cấp dịch vụ đào tạo theo yêu cầu riêng của từng doanh nghiệp trong và ngoài nước