Tin khóa học kinh doanh
Trung tâm Hợp tác Nguồn Nhân lực Việt Nam – Nhật Bản tại Thành phố Hồ Chí Minh (VJCC - HCMC) đã tổ chức Khóa học “Phương thức triển khai hệ thống 5S” vào ngày 19,20 tháng 09 năm 2016 tại Phòng Đa năng của tòa nhà VJCC-HCMC.

Khóa học được tổ chức dưới sự giảng dạy của Thầy Trần Hữu Anh Tuấn với 12 năm kinh nghiệm giữ chức Giám đốc nhà máy (trong đó có 9 năm liên tiếp). Thầy thông thạo Nhật ngữ và có thời gian tu nghiệp Quản lý chất lượng tại Nhật Bản. Hơn thế nữa, Thầy có 7 năm kinh nghiệm giảng dạy với 250 khóa tại 50 đơn vị Nhật Bản, Việt Nam và Âu Mỹ.
Mở đầu là phần giới thiệu của Giảng viên về bản thân và nội dung chương trình học.
 

Hình ảnh 1: Giảng viên giới thiệu bản thân và nội dung khóa học


Kế đến là phần giảng dạy và truyền đạt kiến thức lý thuyết của Giảng viên.Thêm vào đó, Giảng viên cho học viên thảo luận nhóm, thuyết trình và thi đua giữa các nhóm.
   


Hình ảnh 2: Các học viên tham gia hoạt động thực hành trong khóa học


Hơn thế nữa, Giảng viên đã thực hiện trình chiếu một đoạn video clip tổng hợp về nội dung 5S, yêu cầu học viên viết và đọc lời bình cho đoạn phim theo từng nhóm.
   


Hình ảnh 3: Các học viên tham gia xem phim và đọc lời bình cho đoạn phim


Chị Vũ Thị Thu Trang đến từ Công ty TNHH Du lịch & Thương mại Tân Đông Dương chia sẻ: “Tôi cảm thấy hoàn toàn hài lòng. Nội dung và phương pháp giảng dạy của khóa học rất tốt.Tôi cho điểm 10/10.Ngoài ra, tôi vẫn còn muốn tham dự một số khóa học khác của Trung tâm.”
Chị Phan Thị Thanh Thảo đến từ Công ty Tokyo Rope Việt Nam thì cho rằng: ”Nội dung rất chi tiết, tài liệu in màu, rất đẹp, dễ đọc, dễ thấy. Phương pháp giảng dạy của Giảng viên rất dễ hiểu qua ví dụ cụ thể, hình ảnh thực tế. Khóa học thực sự rất thú vị và tuyệt vời!”
Kết thúc khóa học, Giảng viên trao Giải thưởng và phát quà cho các nhóm có thứ hạng cao.
 

Hình ảnh 4: Nhóm đạt giải Nhất


 

Hình ảnh 5: Hai nhóm cùng đạt giải Nhì


Cuối cùng, các học viên chụp hình lưu niệm với Giám đốc, Điều phối viên và Giảng viên của VJCC-HCMC.

 

Hình ảnh 6: “Học viên chụp hình lưu niệm với Giám đốc, Điều phối viên và Giảng viên”


Lê Đỗ Thiên Trúc (Ban Khóa học Kinh doanh)

Các tin liên quan
Chương trình đào tạo sắp khai giảng
Đào tạo riêng theo yêu cầu

Song song với các hoạt động đào tạo được tổ chức thường xuyên tại trụ sở của nhà trường (rộng mở cho nhiều doanh nghiệp). VJCC chuyên cung cấp dịch vụ đào tạo theo yêu cầu riêng của từng doanh nghiệp trong và ngoài nước