Tin du học - Giao lưu
Học viện Nhật ngữ Osafune nằm ở Thành phố Okayama là thành phố có khí hậu ôn hòa quanh năm, người dân thân thiện, giá cả sinh hoạt rẻ, hiện đang thu hút rất nhiều du học sinh trên thế giới. Hiện có khoảng 2000 du học sinh đang sinh sống và làm việc tại đây.

Với mục đích cung cấp thêm thông tin du học cũng như giải đáp những thắc mắc, lo lắng của các bạn Việt Nam đang có dự định du học tại trường. Đại diện trường Osafune  sẽ đến Trung tâm VJCC để trực tiếp trao đổi thông tin với các ứng viên có nguyện vọng du học.  
•  Thời gian : 9:30 am.  Thứ bảy ngày 15 tháng 10 năm 2016
•  Địa điểm  : TRUNG TÂM HỢP TÁC NGUỒN NHÂN LỰC VIỆT NAM – NHẬT BẢN VJCC
  (Bên trong khuôn viên trường ĐH Ngoại Thương )

Số 15. D5. Văn Thành Bắc. Phường 25. Quận Bình Thạnh. TPHCM
Tại buổi trao đổi này các bạn có thể thoải mái trực tiếp chia sẽ mọi thắc mắc về trường Osafune cũng như những thông tin bên lề khác.
 Những ứng viên có nguyện vọng tham gia vui lòng gửi email về địa chỉ email: ea@vjcchcmc.org.vn hoặc điện thoại đến số (08) 3512 2151 Ban giao lưu văn hóa VJCC. Gặp Ms. Minh Phương.
Rất mong nhận được sự quan tâm của các bạn !




Các tin liên quan
Chương trình đào tạo sắp khai giảng
Đào tạo riêng theo yêu cầu

Song song với các hoạt động đào tạo được tổ chức thường xuyên tại trụ sở của nhà trường (rộng mở cho nhiều doanh nghiệp). VJCC chuyên cung cấp dịch vụ đào tạo theo yêu cầu riêng của từng doanh nghiệp trong và ngoài nước