Tin khóa học kinh doanh
Trung tâm Hợp tác Nguồn Nhân lực Việt Nam – Nhật Bản tại Thành phố Hồ Chí Minh (VJCC - HCMC) đã tổ chức Khóa học “Duy trì năng suất tổng thể” vào ngày 22,23,24 tháng 11 năm 2016 tại Phòng AB của tòa nhà VJCC-HCMC.
Khóa học được giảng dạy bởi chuyên gia JICA – Ông Tsuyoshi Shimizu và thông dịch viên là Bà Nguyễn Thu Hằng.
Giảng viên Tsuyoshi Shimizu là chuyên gia JICA, với hơn 40 năm kinh nghiệm làm việc cho tập đoàn Matsushita (Panasonic) ở nhiều cương vị: Giám đốc kinh doanh, Giám đốc nhà máy sản xuất bộ phận màn hình CRT (Cathode - Ray Tube). Ông từng là Giám đốc điều hành của Matsushita (Panasonic) tại Malaysia và Giám đốc Học viện Matsushita.

Khóa học được giảng dạy bằng tiếng Nhật với sự tham gia phiên dịch của Bà Nguyễn Thu Hằng. Bà Nguyễn Thu Hằng hiện là Giảng viên tại Cơ sở II, trường Đại học Ngoại thương tại TP.HCM và có thời gian học tập tại Nhật Bản.
Mở đầu là phần giới thiệu của Giảng viên về bản thân và nội dung chương trình học.
 

Hình ảnh 1: Giảng viên giới thiệu bản thân và nội dung khóa học

Kế đến là phần làm việc nhóm. Giảng viên thực hiện bài tập nhóm xuyên suốt khóa học và có sự hướng dẫn tận tình Giảng viên.
   

Hình ảnh 2: Các học viên tham gia hoạt động nhóm trong khóa học

Hơn thế nữa, phần thuyết trình giữa các nhóm được thực hiện sôi nổi bởi các học viên trong lớp.
   

Hình ảnh 3: Học viên tham gia thực hành thuyết trình trong lớp

Ông Bùi Đức Thành thuộc Công ty TNHH Shiseido Việt Nam chia sẻ: “Nội dung hay. Phương pháp giảng dạy tốt. Thầy tuy lớn tuổi nhưng có Tâm giảng dạy. ”
Ông Nguyễn Thành Bữu thuộc Công ty Điện tử Asti thì cho rằng: “Nội dung giảng dạy rất rộng, khá chi tiết. Phương pháp giảng đi sâu vào thực tế với ví dụ cụ thể, hình ảnh minh họa dễ hiểu. Khóa học khá bổ ích và nắm được một số kiến thức cần thiết hỗ trợ trong công việc.”
Kết thúc khóa học, các học viên chụp hình lưu niệm với Giám đốc Trung tâm, Chuyên gia JICA, Điều phối viên, Giảng viên và thông dịch viên của VJCC - HCMC.
 

Hình ảnh 4: “Học viên chụp hình lưu niệm với Giám đốc Trung tâm, Chuyên gia JICA,

Điều phối viên, Giảng viên và Thông dịch viên”

Lê Đỗ Thiên Trúc (Ban Khóa học Kinh doanh)

Các tin liên quan
Chương trình đào tạo sắp khai giảng
Đào tạo riêng theo yêu cầu

Song song với các hoạt động đào tạo được tổ chức thường xuyên tại trụ sở của nhà trường (rộng mở cho nhiều doanh nghiệp). VJCC chuyên cung cấp dịch vụ đào tạo theo yêu cầu riêng của từng doanh nghiệp trong và ngoài nước