Tin du học - Giao lưu
Từ ngày 06/02/2017 đến ngày 10/02/2017, VJCC- HCM hân hạnh đón tiếp 6 nhân viên của Công ty Hệ thống Thông tin và Viễn thông thuộc Tập đoàn Hitachi (Nhật Bản) đến tham dự khóa học về Việt Nam.
Khóa học gồm các môn học như : Kinh tế, Lịch sử, Văn hóa và tiếng Việt. Khóa học được tổ chức nhằm mục đích giúp cho các học viên trước khi bắt đầu thời gian thực tập (internship) tại các công ty Việt Nam có được kiến thức tổng quan về đất nước, con người Việt Nam cũng như có thể sử dụng một số câu tiếng Việt đơn giản trong cuộc sống hằng ngày.


Hình 1. Cuộc họp đầu khóa giữa Điều phối viên Wakabayashi và các học viên Hitachi.

   
Hình 2. Cùng với nhân viên VJCC- HCMC dùng bữa trưa đầu năm và nhận tiền lì xì từ Ban Giám đốc

Nhờ sự hỗ trợ của Công ty Phần mềm FPT Thành phố Hồ Chí Minh, các học viên đã có cơ hội được tham quan Công ty FPT (Khu Công Nghệ cao- Quận 9).


Hình 3: Tham quan Công ty Phần mềm FPT

Kết thúc một tuần học tập, các học viên Hitachi được tham gia One Day Trip tại Vũng Tàu cùng các nhân viên của VJCC-HCMC.


Hình 4. Dùng bữa trưa tại bãi biển Paradise, Vũng Tàu

   
Hình 5. Chụp hình lưu niệm tại bãi biển Paradise, Vũng Tàu

Một tuần học tập tại VJCC tuy ngắn nhưng nhờ sự nỗ lực truyền đạt của các giáo viên cộng tác cùng VJCC trong suốt khóa học đã giúp cho các học viên ngoài việc nắm bắt những kiến thức căn bản về Việt Nam, còn củng cố thêm sự tự tin để các học viên sẵn sàng bước vào thời gian internship trong thời gian sắp tới.
Hy vọng những kiến thức có được trong thời gian học tập ở VJCC sẽ giúp ích cho các học viên trong quá trình làm việc tại Việt Nam. Xin chúc các học viên gặt hái được nhiều thành công và sẽ có được nhiều trải nghiệm thú vị về đất nước và con người Việt Nam!


Hình 6. Giám đốc VJCC- HCMC Tô Bình Minh trao giấy chứng nhận kết thúc khóa học và quà lưu niệm

Minh Phương
Ban Giao lưu văn hóa


Các tin liên quan
Chương trình đào tạo sắp khai giảng
Đào tạo riêng theo yêu cầu

Song song với các hoạt động đào tạo được tổ chức thường xuyên tại trụ sở của nhà trường (rộng mở cho nhiều doanh nghiệp). VJCC chuyên cung cấp dịch vụ đào tạo theo yêu cầu riêng của từng doanh nghiệp trong và ngoài nước