Tin VJCC
Từ ngày 05/03 đến ngày 10/03 năm 2018, Phân Viện Phát triển Nguồn Nhân lực Việt Nam - Nhật Bản tại Thành phố Hồ Chí Minh (VJCC-HCMC) đã hân hạnh đón tiếp anh Jun Osugi- nhân viên của Tập đoàn Hitachi (Nhật Bản) đến tham dự Khóa học Kiến thức cơ bản về Việt Nam.

Khóa học mở ra với mục đích cung cấp cho nhân viên người Nhật những kiến thức tổng quan về đất nước, con người Việt Nam cũng như có thể giao tiếp một số câu tiếng Việt đơn giản thường sử dụng trong cuộc sống hằng ngày trước khi bắt đầu thời gian internship tại các công ty ở Việt Nam. Học viên được học các môn như kinh tế, lịch sử, văn hóa Việt Nam và tiếng Việt.


Hình 1. Buổi định hướng đầu khóa (giới thiệu chung về khóa học và tình hình Việt Nam) của Điều phối viên tại VJCC- HCMC- Ông Wakabayashi cho anh Jun Osugi.


Hình 2. Anh Jun Osugi nhận lì xì đầu năm trong bữa trưa thân mật cùng các nhân viên VJCC-HCMC

Trong thời gian khóa học,  anh Jun Osugi còn được tham quan thực tế các điểm du lịch nổi tiếng của Thành phố Hồ Chí Minh như Hội trường Thống Nhất, Bưu điện Trung tâm Thành phố, Nhà thờ Đức Bà để hiểu thêm về lịch sử, văn hóa của Việt Nam.
Kết thúc khóa học, VJCC- HCMC tổ chức chuyến du lịch cuối tuần tại thành phố biển Vũng Tàu cho anh Jun Osugi cùng với một số nhân viên VJCC-HCMC để có thêm trải nghiệm cuộc sống của người Việt.


Hình 3. Anh Jun Osugi tham quan Thích Ca Phật Đài tại Vũng Tàu

 
Hình 4. Anh Jun Osugi cùng Đoàn VJCC chụp hình lưu niệm tại bãi biển Paradise, Vũng Tàu.

Trải qua một tuần học tập tại VJCC- HCMC với sự giảng dạy tận tình của các giáo viên Việt Nam và cả sự cố gắng học tập tiếp thu của anh Jun Osugi đã giúp anh Jun Osugi không những nắm bắt khái quát kiến thức cơ bản về Việt Nam mà còn tăng thêm sự tự tin, tiếp thêm nguồn năng lượng mới mẻ, tinh thần làm việc giao lưu tại môi trường mới trong thời gian tới.
VJCC-HCMC mong rằng những bài học qua khóa học này sẽ hữu ích cho học viên Hitachi trong quá trình làm việc, sinh hoạt tại Việt Nam. Chúc anh Jun Osugi sẽ gặt hái được nhiều thành công và có những trải nghiệm ý nghĩa, thú vị về đất nước và con người nơi đây.


Hình 5. Ông Wakabayashi trao giấy chứng nhận kết thúc khóa học cho anh Jun Osugi

Cẩm Nhung- Bộ phận Hoạt động Giao lưu

Các tin liên quan
Chương trình đào tạo sắp khai giảng
Đào tạo riêng theo yêu cầu

Song song với các hoạt động đào tạo được tổ chức thường xuyên tại trụ sở của nhà trường (rộng mở cho nhiều doanh nghiệp). VJCC chuyên cung cấp dịch vụ đào tạo theo yêu cầu riêng của từng doanh nghiệp trong và ngoài nước