Tin khóa học kinh doanh

Phân Viện Phát triển Nguồn Nhân lực Việt Nam – Nhật Bản tại Thành phố Hồ Chí Minh (VJCC - HCMC) đã tổ chức Khóa học “ Tối ưu hóa phương pháp quản lý tồn kho” vào ngày 19, 20, 21 tháng 11 năm 2018 tại phòng Đa năng của tòa nhà VJCC-HCMC.

Khóa học được giảng dạy bởi chuyên gia Akio Iwase và thông dịch viên là ông Trần Hữu Anh Tuấn .

Giảng viên Akio Iwase là chuyên gia tư vấn với kinh nghiệm t rên 30 năm làm việc cho tập đoàn Panasonic ở các lĩnh vực và chức danh : Giám đốc nghiên cứu và phát triển của Panasonic Malaysia. Giám đốc điều hành phụ trách sản xuất và lập kế hoạch kinh doanh của Panasonic Electronic Component Thái. Chuyên gia tư vấn của Panasonic Excel International.

Hình ảnh 1: Giảng viên giới thiệu bản thân và nội dung khóa học

Mở đầu buổi học, Giảng viên đã cho các học viên giới thiệu bản thân qua cách trình bày trên giấy, trong buổi học học viên các nhóm được thực hành, trao đổi với nhau về các vấn đề đang gặp phải tại doanh nghiệp và tìm ra hướng giải quyết những vấn đề đó.

Hình ảnh 2: Học viên tham gia hoạt động nhóm

Hình ảnh 3: Học viên thuyết trình bài báo cáo của nhóm

Trong suốt buổi học, Giảng viên cũng kết hợp các trò chơi, bài thực hành thông qua bài giảng.

Hình ảnh 4 và 5: Học viên thực hành trò chơi truyền đạt thông tin

Bên cạnh đó, có thêm thực hành học viên đóng vai “Người bán - Người mua” mụch đích cho học viên có thể hình dung được nội dung bài giảng nhằm giúp ích cho công việc liên quan đến việc giải quyết hàng tồn kho, thương lượng trong kinh doanh.

Hình ảnh 6: Học viên thực hành đóng vai “Người bán - Người mua”

Ông Nguyễn Thanh Sử thuộc Công ty TNHH Key Plastics (Việt Nam) chia sẻ: “Rất bổ ích đối với công việc của mình và có thể áp dụng”


Kết thúc khóa học, các học viên chụp hình lưu niệm với Giám đốc Phân viện,

Điều phối viên, Giảng viên và thông dịch viên của VJCC - HCMC.

Hình ảnh 7: Hình lưu niệm của khóa học

(Ban Khóa học Kinh doanh)
Các tin liên quan
Chương trình đào tạo sắp khai giảng
Đào tạo riêng theo yêu cầu

Song song với các hoạt động đào tạo được tổ chức thường xuyên tại trụ sở của nhà trường (rộng mở cho nhiều doanh nghiệp). VJCC chuyên cung cấp dịch vụ đào tạo theo yêu cầu riêng của từng doanh nghiệp trong và ngoài nước