Tin VJCC
Vào ngày 26 & 27/03/2019, Phân Viện Phát triển Nguồn Nhân lực Việt Nam - Nhật Bản tại TP.HCM (VJCC-HCMC) phối hợp với Quỹ đào tạo EBARA Hatakeyama thuộc tập đoàn EBARA của Nhật Bản đã tổ chức thành công Chương trình hội thảo với hai khóa học ngắn hạn về Ứng dụng thiết bị bơm và Ứng dụng thiết bị làm lạnh.

Hội thảo được tổ chức vào dịp tháng 3 hàng năm nhằm giúp người tham dự nâng cao khả năng và kỹ năng cần thiết trong việc lựa chọn, lập kế hoạch, thiết kế, ứng dụng kỹ thuật của thiết bị bơm, thiết bị làm lạnh vào thực tiễn. Bên cạnh đó, các chuyên gia còn giới thiệu, trao đổi thông tin về công nghệ bơm, công nghệ làm lạnh mới nhất của các thiết bị hiện nay, nghiên cứu về các ứng dụng cần thiết và phương pháp tiết kiệm năng lượng trong quá trình hoạt động. Cuối các khóa học có phần Q&A giải đáp các thắc mắc và thảo luận trực tiếp những vấn đề người tham dự quan tâm.
 
Các giảng viên giảng dạy trong khóa học là ông Yamagishi Kazuo, Tổng thư ký Quỹ Tưởng niệm Hatakeyama EBARA; ông Trần Văn Phúc, Phó ban kỹ thuật dự án Công ty TNHH Bơm EBARA Việt Nam, chi nhánh Hà Nội; ông Yazaki Shinichi đến từ Tập đoàn EBARA Corporation và ông Murakoshi Masaya từ Công ty TNHH Thiết bị và Hệ thống điện lạnh EBARA.
Buổi hội thảo thu hút các thành phần đến tham dự như giảng viên, sinh viên từ các trường Đại học, Cao đẳng và nhân viên từ các công ty ngành nghề liên quan. 
Sau đây là một số hình ảnh của Hội thảo.
Hình 1: Ông Tô Bình Minh, giám đốc Phân viện VJCC-HCMC phát biểu khai mạc Hội thảo

 
Hình 2: Ông Yamagishi Kazuo gửi lời chào đến người tham dự và bắt đầu chương trình khóa học

Hình 3: Ông Yazaki đang giải thích Bảng tóm tắt tiêu thụ điện năng của Hệ thống bơm

Ban tổ chức đã nhận được nhiều nhận xét, góp ý tích cực về nội dung cũng như hình thức truyền đạt của diễn giả từ phía người tham dự 
 Hội thảo EBARA năm 2019 kết thúc thành công với sự tham gia nhiệt tình của những người quan tâm. Trong phiếu khảo sát cuối khóa học mọi người bày tỏ sự cảm ơn đến VJCC và Quỹ đào tạo EBARA Hatakeyama; hy vọng VJCC sẽ tiếp tục tổ chức những chương trình hội thảo, khóa học chuyên đề tương tự như vậy để cung cấp kiến thức giá trị, tạo môi trường chia sẻ trao đổi thông tin bổ ích giữa mọi người với nhau.

(Bộ phận Hoạt động giao lưu)
Các tin liên quan
Chương trình đào tạo sắp khai giảng
Đào tạo riêng theo yêu cầu

Song song với các hoạt động đào tạo được tổ chức thường xuyên tại trụ sở của nhà trường (rộng mở cho nhiều doanh nghiệp). VJCC chuyên cung cấp dịch vụ đào tạo theo yêu cầu riêng của từng doanh nghiệp trong và ngoài nước