Tin khóa học kinh doanh
Từ ngày 22 đến ngày 26 tháng 4 năm 2019, tại VJCC Thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức kỳ học thứ sáu về chủ đề “Chiến lược kinh doanh II”- của Khóa học Kinh doanh cao cấp Keieijuku khóa 12 dưới sự hướng dẫn của Giảng viên Kawaguchi Shinichiro.


Hình 1:Giảng viên Kawaguchi Shinichiro hướng dẫn phần học

Trong Kỳ học này, học viên sẽ được học về chiến lược kinh doanh. Xuyên suốt khóa học, để học viên có thể hiểu rõ hơn về cách lập chiến lược kinh doanh tại doanh nghiệp một cách hiệu quả, học viên được thực hành thông qua các biểu mẫu đã được chuẩn bị sẵn. Sau đó từng nhóm sẽ trình bày về kết quả do nhóm thảo luận được. 


Hình 2, 3 :Các học viên thực hành bài tập nhóm


Hình 4, 5: Học viên thuyết trình bài tập nhóm

Ngoài những buổi học trên lớp, học viên còn được đi tham quan doanh nghiệp để có thể hiểu rõ chiến lược kinh doanh tại doanh nghiệp. Lần này, học viên sẽ được tham quan công ty TNHH Sản xuất- Thương mại- Dịch vụ Tiến Thịnh – một trong những doanh nghiệp điển hình đã áp dụng thành công những kiến thức tiếp nhận được sau khóa học Keieijuku. 


     
Hình 6, 7: Học viên tham quan công ty Tiến Thịnh 

Khi tham quan Tiến Thịnh, các học viên sẽ được anh Nguyễn Ngọc Thịnh- cựu học viên Keieijuku 10 chia sẻ những kinh nghiệm thực tiễn khi áp dụng hệ thống quản lý kinh doanh mới vào hệ thống quản lý công ty. 

Hình 8: Anh Nguyễn Ngọc Thịnh (cựu học viên Keieijuku 10) đang trình bày về chiến lược kinh doanh tại doanh nghiệp mình

Hình 9: Tập thể lớp Keieijuku 12 chụp hình cùng với đại diện Công ty Tiến Thịnh

Ông Dương Minh Triều, Trưởng phòng Kinh doanh Công ty TNHH Chimasa chia sẻ cảm nhận: “Nhận thức được tầm quan trọng của chiến lược kinh doanh”.
Giám đốc Công ty TNHH Khai thác tài nguyên Lợi Lộc – ông Nguyễn Tấn Lộc đã nhận xét: “Vui và áp dụng được vào việc hiển thị sơ đồ chiến lược của công ty. Biết được KPI và sẽ áp dụng vào các chỉ tiêu trong từng phòng ban”.
Ông Lê Thành Lâm- Sáng lập và điều hành Công ty TNHH Trầm hương Hoàng Giang cũng cho biết: “Rất cảm ơn những kiến thức thầy đã chia sẻ một cách tâm huyết và nhiệt tình.”
Kết thúc buổi học, giảng viên nhận được lời cảm ơn cũng như quà kỷ niệm của lớp.

Hình 10: Giảng viên nhận quà kỷ niệm từ đại diện lớp Keieijuku 12

Hình 11: Giảng viên cùng tập thể lớp chụp hình lưu niệm kết thúc kỳ học

(Ban Khóa học Kinh doanh)

Các tin liên quan
Chương trình đào tạo sắp khai giảng
Đào tạo riêng theo yêu cầu

Song song với các hoạt động đào tạo được tổ chức thường xuyên tại trụ sở của nhà trường (rộng mở cho nhiều doanh nghiệp). VJCC chuyên cung cấp dịch vụ đào tạo theo yêu cầu riêng của từng doanh nghiệp trong và ngoài nước