Tin khóa học kinh doanh
Từ ngày 13 đến ngày 17 tháng 5 năm 2019, tại VJCC Thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức kỳ học thứ sáu về chủ đề “Quản trị tài chính”- của Khóa học Kinh doanh cao cấp Keieijuku khóa 12 dưới sự hướng dẫn của Giảng viên Nguyễn Tấn Bình.

Hình 1: Giảng viên Nguyễn Tấn Bình hướng dẫn phần học

Trong Kỳ học này, học viên sẽ được học về tài chính trong doanh nghiệp, thực tế về quản trị tài chính nhằm áp dụng hiệu quả tại doanh nghiệp. Xuyên suốt khóa học, giảng viên chia sẻ cho các học viên về cách quản trị tài chính thông qua tài liệu học và những công thức tính toán. 
Ngoài những tài liệu được chia sẻ, giảng viên cũng chia sẻ những file excel để học viên có thể hình dung rõ hơn về tầm quan trọng của quản trị tài chính. 

    
Hình 2: Giảng viên hướng dẫn sử dụng excel trong doanh nghiệp

Bà Trương Ngọc Kiều, Phó giám đốc Công ty Cổ phần DTP chia sẻ cảm nhận: “Thông hiểu những vấn đề về tài chính”.
Giám đốc Kinh doanh Công ty TNHH Sản xuất Cơ khí & Thương mại Hải Hà – bà Dương Thu Hương đã nhận xét: “Thầy chia sẻ rất nhiều ví dụ hữu ích cho doanh nghiệp và tài liệu để học viên tham khảo sau khóa học”.
Ông Nguyễn Thái Sơn- Giám đốc Công Ty TNHH Dịch Vụ Kỹ Thuật Hanh Xương cũng cho biết: “Mở rộng tầm nhìn về lĩnh vực tài chính mà trước đây rất yếu, có nhiều minh họa dễ hiểu.”
Kết thúc buổi học, giảng viên nhận được lời cảm ơn cũng như quà kỷ niệm của lớp.

Hình 3: Giảng viên nhận quà kỷ niệm từ đại diện lớp Keieijuku 12

Hình 4: Giảng viên cùng tập thể lớp chụp hình lưu niệm kết thúc kỳ học
 (Ban Khóa học Kinh doanh)

Các tin liên quan
Chương trình đào tạo sắp khai giảng
Đào tạo riêng theo yêu cầu

Song song với các hoạt động đào tạo được tổ chức thường xuyên tại trụ sở của nhà trường (rộng mở cho nhiều doanh nghiệp). VJCC chuyên cung cấp dịch vụ đào tạo theo yêu cầu riêng của từng doanh nghiệp trong và ngoài nước