Tin khóa học kinh doanh
Trong  03 ngày 26, 27, 28 tháng 6 năm 2019, Phân viện Phát triển Nguồn nhân lực Việt Nam – Nhật Bản tại Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức Khóa học “Áp dụng Digital Marketing trong hoạt động Marketing”  tại phòng Tokyo của tòa nhà VJCC - HCMC do giảng viên Watabe Tomoki hướng dẫn. 

Giảng viên Watabe Tomoki là chuyên viên Marketing của HSBC Japan, chuyên gia của Skylight consult¬ing với vai trò là tư vấn cho các dự án hỗ trợ thiết lập và thực hiện chiến lược kinh doanh. Ngoài ra, ông còn hỗ trợ cho các dự án thiết lập và thực hiện chiến lược Marketing, chiến lược kinh doanh cho các doanh nghiệp Nhật, Mỹ ở nhiều ngành nghề khác nhau như ngân hàng, bán lẻ, sản xuất, dược phẩm.

Khóa học bắt đầu bằng hoạt động giảng viên tự giới thiệu bản thân.

Hình ảnh 1: Giảng viên tự giới thiệu về bản thân

Hầu hết học viên đều đang gặp khó khăn trong việc làm thế nào để công ty mình được nhiều khách hàng sử dụng dịch vụ và sản phẩm của mình. Hiểu được vấn đề này, giảng viên sẽ giúp học viên tìm hiểu về phương pháp Marketing, cũng như đưa ra những cách lập chiến lược trong nghệ thuật sử dụng Digital Marketing một cách hiệu quả qua khóa học này.
 Suốt khóa học, học viên vừa được học lý thuyết vừa làm bài tập nhóm, bài tập cá nhân tăng cường khả năng áp dụng bài học vào công việc. Cụ thể là các học viên được thực hành lập chiến lược để quảng bá cho sản phẩm công ty mình một cách khoa học và hiệu quả. Sau khi phát biểu, học viên sẽ nhận được sự góp ý tinh tế và chọn lọc từ học viên các công ty khác, cuối cùng là lời đánh giá và góp ý dưới cách nhìn tổng quan của Giảng viên.

Hình ảnh 2: Học viên làm bài tập nhóm

Hình ảnh 3: Học viên phát biểu bài tập nhóm

Lê Thị Phương Nhi, công ty TNHH Preferred Freezer Services Việt Nam chia sẻ: “Có thêm kiến thức về Marketing và áp dụng vào công việc hiện tại.”
Bùi Thị Mai Xuân, công ty TNHH Chế tạo bơm TS cũng cho biết: “Cải thiện được nội dung.” 
Kết thúc khóa học, các học viên nhận Giấy chứng nhận và chụp hình lưu niệm cùng với Giảng viên của VJCC-HCMC.

Hình ảnh 4: Học viên chụp hình lưu niệm cùng với Điều phối viên và Giảng viên 

(Ban Khóa học Kinh doanh)
Các tin liên quan
Chương trình đào tạo sắp khai giảng
Đào tạo riêng theo yêu cầu

Song song với các hoạt động đào tạo được tổ chức thường xuyên tại trụ sở của nhà trường (rộng mở cho nhiều doanh nghiệp). VJCC chuyên cung cấp dịch vụ đào tạo theo yêu cầu riêng của từng doanh nghiệp trong và ngoài nước