Tin VJCC
Từ ngày 17 đến 20 tháng Bảy 2019, toàn bộ nhân viên VJCC đã có chuyến đi tham quan và nghỉ dưỡng tại hòn đảo lớn nhất Thái Lan, đảo Phuket.
 
Chuyến đi 4 ngày đến hòn đảo Phuket được mệnh danh đảo thiên đường - Đảo Phi Phi với bãi biển màu xanh ngọc bích tuy rằng thời tiết không được tốt nhưng mọi người vẫn không ngại mưa gió lặn biển ngắm san hô dưới làn nước trong veo. 
 
Hình 1: Đoàn VJCC-HCMC tại sân bay quốc tế Phuket

 
Hình 2: Trên du thuyền ra đảo Phi Phi

Cả đoàn cũng đến thăm những địa danh nổi tiếng khác như ngôi chùa linh thiêng Chalong, một biểu tượng của Phật giáo Thái Lan để cầu nguyện bình an cho gia đạo hay phố cổ Phuket, nơi những tòa nhà có kiến trúc Bồ Đào Nha cổ vẫn còn được lưu giữ với những bức tranh mang ý nghĩa nhân văn và biểu tượng văn hóa nơi đây. Ngoài ra mọi người còn được tham quan trại rắn với những màn biểu diễn của những loài rắn độc, cách lấy nọc độc và tìm hiểu các loại thuốc đặc trị làm từ nọc và mật rắn.
Bên cạnh những hòn đảo lớn nhỏ và bãi biển đẹp, Phuket còn có những khu rừng nhiệt đới xanh mát. Lần này mọi người đến với khu du lịch Hanuman World, được trải nghiệm đi bộ trên những chiếc cầu giữa rừng với độ cao lên đến 40m. Từ trên cao, cả đoàn đã băng xuyên rừng và được nhìn ngắm cảnh vật với một màu xanh mát mắt phía dưới tuy khá mạo hiểm nhưng không kém phần thú vị. 

 
Hình 3: Trải nghiệm Skywalk

Tiếp tục hòa mình vào thiên nhiên, đoàn đến xem xiếc chim tại công viên chim Phuket đầy màu sắc với hàng trăm loại chim từ các châu lục trên thế giới. Tối đến, mọi người nghỉ ngơi, tự do khám phá thành phố và mua sắm tại trung tâm mua sắm lớn nhất Phuket – Jungceylon hay đi dạo Patong street với nhiều hoạt động sôi nổi suốt đêm.
Kết thúc chuyến đi lần này, tập thể VJCC-HCMC đã có thêm nhiều trải nghiệm mới lạ và cùng nhau tạo nên những kỷ niệm ngày hè thật vui! 

Các tin liên quan
Chương trình đào tạo sắp khai giảng
Đào tạo riêng theo yêu cầu

Song song với các hoạt động đào tạo được tổ chức thường xuyên tại trụ sở của nhà trường (rộng mở cho nhiều doanh nghiệp). VJCC chuyên cung cấp dịch vụ đào tạo theo yêu cầu riêng của từng doanh nghiệp trong và ngoài nước