Tin VJCC
Sáng ngày 12/ 5/ 2020, ông Shimizu Akira, Trưởng Đại diện, mới nhận chức từ tháng 3/2020 đã có buổi đến thăm và làm việc với Phân Viện Phát triển Nguồn Nhân lực Việt Nam-Nhật Bản tại Thành phố Hồ Chí Minh (VJCC- HCMC). 
Đi cùng với ông Shimizu Akira còn có ông Hiroshi Izaki- Trưởng Đại diện Văn phòng JICA tại Tp.HCM, ông Murakami Kota- Văn phòng JICA Việt Nam, ông Tajima…
Nội dung của chuyến thăm nhằm chào hỏi và tìm hiểu về tình hình hoạt động cũng như định hướng hoạt động của VJCC- HCMC. 
Trong buổi gặp gỡ này, ông Tô Bình Minh, Phó Viện trưởng VJCC, Giám đốc Phân Viện VJCC-HCMC đã đánh giá cao và cảm ơn sự quan tâm và hỗ trợ của JICA trong suốt thời gian từ khi thành lập tới nay, đồng thời tin tưởng VJCC tiếp tục nhận được sự hỗ trợ của JICA trong thời gian tới.
Ông Shimizu Akira cũng ghi nhận sự phát triển của VJCC trong suốt 20 năm qua, đặc biệt sự lớn mạnh của cộng đồng Keieijuku tại Việt Nam và sự kết nối hiệu quả với cộng đồng doanh nghiệp Nhật Bản.
Đoàn cũng được tham quan cơ sở vật chất của VJCC- HCMC và rất ấn tượng với nét văn hóa Nhật Bản tại Phòng Văn hóa Nhật Bản cũng như các phòng học Tokyo, Osaka, Kyushu,… Các quầy trưng bày giới thiệu sản phẩm và doanh nghiệp tại sảnh tòa nhà VJCC- HCMC cũng được các thành viên trong đoàn ghi nhận là mô hình hỗ trợ kết nối kinh doanh hiệu quả.
 
Hình: Cán bộ nhân viên VJCC- HCMC chụp hình lưu niệm với Đoàn JICA

Các tin liên quan
Chương trình đào tạo sắp khai giảng
Đào tạo riêng theo yêu cầu

Song song với các hoạt động đào tạo được tổ chức thường xuyên tại trụ sở của nhà trường (rộng mở cho nhiều doanh nghiệp). VJCC chuyên cung cấp dịch vụ đào tạo theo yêu cầu riêng của từng doanh nghiệp trong và ngoài nước